Tiếng Việt | English

26/05/2016 - 17:45

​VPF kiên quyết không cho sử dụng dàn âm thanh cổ vũ

Hôm 26-5, lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã tiếp tục thể hiện quan điểm của mình xung quanh lệnh cấm CĐV sử dụng dàn âm thanh để cổ vũ ở V-League 2016.

CĐV Than Quảng Ninh đeo khẩu trang phản đối quyết định của VPF chiều 21-5. Ảnh: Đức Hiếu
Ở cuộc họp với lãnh đạo CLB tại Quảng Ninh chiều 25-5, lãnh đạo VPF đã trình bày những nội dung liên quan đến lệnh cấm cổ vũ bằng dàn âm thanh cũng như chỉ đạo của LĐBĐVN (VFF).

Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng cho biết ông đã trình bày rõ ràng về chủ trương không sử dụng loa điện công suất lớn trong hoạt động cổ vũ là đúng, việc sử dụng loa điện công suất lớn trong trận đấu đã làm ảnh hưởng tới công tác tổ chức trận đấu. Đây cũng là xu thế chung của các Hội CĐV trong và ngoài nước áp dụng trong các hoạt động cổ vũ trên sân.

Tuy nhiên chủ tịch CLB Nguyễn Thanh Hùng vẫn đề xuất tiếp tục cho phép Hội CĐV Quảng Ninh sử dụng dàn loa điện với công suất nhỏ để cổ vũ.

Trước ý kiến này, lãnh đạo VPF cho biết sẽ ghi nhận và chuyển tải ý kiến trên với Hội đồng quản trị (HĐQT) VPF cũng như với lãnh đạo VFF. Ông Cao Văn Chóng nói: "Quan điểm của HĐQT VPF và lãnh đạo VFF là vẫn đề nghị CLB Than Quảng Ninh không dùng loa điện để cổ vũ vì đó là chủ trương đúng, đang được ủng hộ đa số từ các CLB và các hội CĐV. Do đó, CLB Than Quảng Ninh và BTC sân vận động Cẩm Phả cần cố gắng phối hợp chu đáo, đồng thời tuyên truyền giải thích rõ để CĐV hiểu đầy đủ. Về góc độ VPF, tôi rất mong người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh ủng hộ chủ trương này vì hình ảnh chung của giải đấu"./.

N.K/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết