Tiếng Việt | English

13/10/2023 - 19:56

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng kỷ niệm các ngày truyền thống công tác Dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội

Chiều 13/10, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được có cuộc gặp mặt, chúc mừng kỷ niệm các ngày truyền thống công tác Dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2023.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng hoa chúc mừng kỷ niệm các ngày truyền thống công tác Dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2023

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những hoạt động của công tác Dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong thời gian qua. Ông cho rằng, tại Long An, công tác dân vận nói chung, các đoàn thể nói riêng đã khắc phục dần những hạn chế, tồn tại trước đây.

Trong đó, Dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều đóng góp trong hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19; vận động hội viên, đoàn viên,… tích cực tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là các hoạt động chăm lo, hỗ trợ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn,… giúp tỉnh làm tốt công tác an sinh xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng quà cho đại diện MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội

Thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu, công tác Dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội theo chức năng, nhiệm vụ của mình, cần phát huy những thành tựu đạt được. Đồng thời tiếp tục đổi mới tư duy, cách nghĩ, cách làm, vận động các tầng lớp trong xã hội tạo nên khối đại đoàn kết toàn dân tộc,… góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, đưa Long An ngày càng phát triển./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết