Tiếng Việt | English

07/07/2015 - 09:53

Cần Giuộc: Truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Dũng trao bằng truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho thân nhân gia đình

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An- Nguyễn Anh Dũng đã đến xã Tân Tập và Đông Thạnh tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho mẹ Nguyễn Thị Trâm, Nguyễn Thị Viện, cùng ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Tập và mẹ Nguyễn Thị Cúc, ấp Trung, xã Đông Thạnh.

Mẹ Nguyễn Thị Trâm có 2 người con: Nguyễn Văn Nhâm và Nguyễn Thắng Mùi là liệt sĩ, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Mẹ Nguyễn Thị Viện có chồng và con là liệt sĩ, đều hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Mẹ Nguyễn Thị Cúc có 2 người con là liệt sĩ,...

Ông Nguyễn Anh Dũng thay mặt đoàn trao bằng danh dự cho thân nhân gia đình các mẹ, đồng thời đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho các gia đình chính sách.

Dịp này, UBND huyện chỉ đạo Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội kết hợp UBND xã Đông Thạnh xem xét xây tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cúc./.

    Thất Huy

Chia sẻ bài viết