Tiếng Việt | English

25/03/2016 - 20:39

Đốt rác bất cẩn suýt thiêu rụi nhà xưởng

Trong quá trình đốt rác tại khu vực đất trống phía sau Cty Thép TVP, Khu Công ngiệp Phúc Long, Thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An, đám cháy bùng phát và lan nhanh thiêu rụi gần 1.000 m2 cỏ khô tại khu vực đất trống rồi lan nhanh tới sát vách nhà xưởng Cty mới được khống chế.

Đám cháy thiêu rụi gần 1.000 m2 cỏ khô trong khu vực đất trống sát vách Cty

Chiều ngày 25-3-2016, ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch UBND Thị trấn Bến Lức cho biết, trong Khu Công nghiệp Phú Long vừa xảy ra vụ cháy ngay sát Cty thép TVP. Đám cháy thiêu rụi khu đất trống đầy cỏ khô tới sát vách Cty thì được khống chế kịp thời. Vụ cháy không gây thiệt hại về tài sản nhưng đã làm các Cty trong Khu Công nghiệp một phen hoảng loạn. Có thể vụ cháy xảy ra do ý thức bất cẩn của một số người hút thuốc rồi quăng tàn thuốc hoặc do người dân đốt rác gần đó.

Theo một số người dân tại gần khu vực này cho biết, vào khoảng 14 giờ cùng ngày một đám cháy nhỏ bùng lên trong khu vực đất trống gần Cty thép TVP, rồi lan rộng ra hàng trăm m2. Phát hiện đám cháy, lực lượng chữa cháy của Khu Công nghiệp đã kịp thời huy động lực lượng ra dập lửa đồng thời Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh cũng huy động thêm 2 xe cứu hỏa đến khống chế đám cháy. Đến khoảng 16 giờ đám cháy được khống chế hoàn toàn. Vụ việc không gây thiệt hại về tài sản./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích