Tiếng Việt | English

05/05/2024 - 14:54

Từ Chương trình ‘Nước ngọt nghĩa tình’

Ngày 05/5, Công ty Cổ phần Blockchain MetaLife phối hợp huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức Chương trình “Nước ngọt nghĩa tình” tại xã Tân Tập. Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui đến dự.

Lãnh đạo UBND huyện, đơn vị tài trợ tặng bồn nước cho hộ khó khăn xã Tân Tập, Phước Vĩnh Đông

Tại buổi lễ, công ty trao 50 bồn nước ngọt 1.000 lít; 1.500 bình nước ion kiềm 20 lít cho 550 hộ dân khó khăn tại 2 xã Tân Tập và Phước Vĩnh Đông. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, giúp người dân dự trữ nước sinh hoạt phục vụ nhu cầu hàng ngày.

Chương trình “Nước ngọt nghĩa tình” là hoạt động khởi đầu cho việc đưa nước ngọt về cho người dân những vùng hạn, mặn

Trước tình hình hạn, mặn diễn biến nghiêm trọng khiến một số xã vùng hạ trên địa bàn huyện Cần Giuộc thiếu nước sinh hoạt, các ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã tích cực triển khai các biện pháp cung cấp nước sinh hoạt cho nhân dân. Đồng thời vận động những tấm lòng hảo tâm, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài địa phương hỗ trợ nước sinh hoạt cho nhân dân nhất là các xã: Tân Tập, Phước Vĩnh Đông, Phước Vĩnh Tây, Đông Thạnh,…

Được biết, Chương trình “Nước ngọt nghĩa tình” là hoạt động khởi đầu của việc đưa nước ngọt về cho người dân những vùng ngập mặn. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 5/2024 với kinh phí 1 tỉ đồng, dành cho các tỉnh: Long An, Cà Mau và An Giang./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết