Tiếng Việt | English

21/04/2017 - 05:29

Đức Huệ: 9 đơn vị dự thi Phụ trách Sao giỏi năm học 2016-2017

Ngày 20/4, Hội đồng Đội huyện Đức Huệ, tỉnh Long An phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Phụ trách Sao giỏi” năm học 2016 – 2017.

Hội thi có 9 đơn vị tham gia đến từ 24 liên đội trường THCS và tiểu học trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị tham gia gồm 1 liên đội THCS là 1 phụ trách Sao và từ 5 - 10 em học sinh của liên đội tiểu học tham gia hỗ trợ cùng các em phụ trách Sao. Mỗi đội trải qua 2 phần thi chính: Kiến thức phụ trách Sao và Tài năng phụ trách Sao.


Phần thi Tài năng phụ trách Sao.

Trong phần thi Kiến thức phụ trách Sao, mỗi phụ trách Sao nhi đồng phải trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm. Riêng phần thi Tài năng phụ trách Sao, mỗi đơn vị tham gia bốc thăm 1 trong 3 phần thi gồm dạy em lời hay, cùng sao chung vui và hát vang cùng sao.

Nhìn chung, các đơn vị đã thực hiện nội dung phù hợp về trình độ, kỹ năng sinh hoạt của các em học sinh và bảo đảm “Vui khỏe – chăm ngoan – học tốt”.


Trao giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho Liên đội THCS Mỹ Thạnh Tây, giải nhì Liên đội THCS Đông Thành và trao giải ba cho Liên đội THCS Hòa Thành. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích cho Liên đội THCS – THPT Mỹ Quý và THCS Bình Hòa.

Hội thi “Phụ trách Sao giỏi” không chỉ là sân chơi bổ ích để các em phụ trách sao có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm cũng như các kỹ năng trong quá trình phụ trách sao của mình, mà qua đó các em còn được rèn luyện, bồi dưỡng thêm kỹ năng, kiến thức cần thiết nhằm phát huy khả năng sáng tạo của người đội viên trong các chương trình sinh hoạt sao nhi đồng./.

Kim Tiến

Chia sẻ bài viết