Tiếng Việt | English

01/02/2016 - 15:26

Terry tiếc nuối vì không thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo Chelsea

Trung vệ đội trưởng John Terry sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này sau khi không được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng.

John Terry trong trận Chelsea thắng MK Dons ở vòng 4 Cúp FA. Ảnh: Reuters

Terry tỏ ra tiếc nuối khi nói về quyết định của ban lãnh đạo Chelsea: “Cuộc đời không giống như một câu chuyện cổ tích. Tôi sẽ không được giải nghệ ở ngay tại Chelsea như tôi mong muốn. Tôi luôn mong muốn được gắn bó tiếp tục cùng đội bóng, nhưng ban lãnh đạo lại nghĩ theo một hướng khác. Họ nói khi HLV mới đến, mọi thứ có thể phải thay đổi” – Hãng tin BBC dẫn lời anh.

Mùa giải năm nay, Terry bắt đầu ngồi dự bị nhiều hơn và chỉ mới thi đấu 1503 phút (tương đương khoảng 17 trận) ở Giải ngoại hạng Anh. Sau khi HLV Jose Mourinho ra đi, tình hình cũng không khả quan hơn với John Terry.

Dù vậy, trung vệ 35 tuổi vẫn tỏ ra tri ân đội bóng cũ bằng tuyên bố sẽ không thi đấu cho đội bóng Anh nào khác Chelsea. Anh nói: “Tôi sẽ không chơi cho một đội nào nữa ở Premier League. Tôi cảm thấy mình vẫn đang duy trì được phong độ và có thể thi đấu tiếp, nhưng chắc chắn sẽ là ở một nơi khác. Chelsea sẽ còn tiếp tục thăng tiến, Không một cầu thủ nào được đứng trên đội bóng và Chelsea chắc chắn sẽ mua về một hoặc hai trung vệ giỏi trong thời gian tới”.

John Terry đã có hơn 17 năm khoác áo Chelsea (từ năm 1998) và thi đấu tổng cộng 696 trong màu áo “the Blues”, ghi được 66 bàn./.

Huy Đăng/tuoitre online  

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
John TerryChelsea