Tiếng Việt | English

30/01/2019 - 22:25

Tiếp nhận chiếc áo, quả bóng có chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam

Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Vương Bích Thắng và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng chuyển chiếc áo, quả bóng có chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển Bóng đá Việt Nam tới Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Tiếp nhận áo và quả bóng có chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam cho quỹ Vừ A Dính. (Nguồn: vff.org.vn)

Ngày 30/01, tại Hà Nội, trong buổi Lễ ra mắt giới thiệu sách và khai mạc Triển lãm ảnh "2018 - Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam" của nghệ sỹ nhiếp ảnh Nguyễn Á, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Vương Bích Thắng và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng chuyển món quà là chiếc áo, quả bóng có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển Bóng đá Việt Nam tới Quỹ học bổng Vừ A Dính. 

Hai món quà này đã được bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính đón nhận.

Đánh giá cao nghĩa cử của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính Trương Mỹ Hoa cho rằng, bóng đá Việt Nam không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn là bài học về sự rèn luyện của các cầu thủ trẻ, sự dẫn dắt của người đứng đầu để xây dựng đội bóng có lối đá đẹp, văn hóa…

Cuốn sách "2018 - Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam" là cuốn nhật ký sinh động bằng hình ảnh về bóng đá Việt Nam dưới góc nhìn của Nghệ sỹ nhiếp ảnh Nguyễn Á. 

Cuốn sách dày 400 trang, với gần 500 tấm ảnh ghi lại những khoảnh khắc thi đấu của các cầu thủ cũng như sự hồi hộp và vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của các cổ động viên trong, ngoài sân cỏ. Đây là cuốn sách đầu tiên về các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam tham dự những sự kiện bóng đá quốc tế./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết