Tiếng Việt | English

10/02/2020 - 18:29

Cần Đước: Doanh nghiệp hỗ trợ trang thiết bị y tế phòng, chống dịch virus Corona

Chiều 10/02, Ban Giám đốc Công ty TNHH TMDV Tân Việt Mỹ (quận 8, TP.HCM) trao tặng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Cần Đước, tỉnh Long An trang thiết bị y tế, góp phần phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Đại diện Công ty TNHH TMDV Tân Việt Mỹ trao biểu trưng tặng trang thiết bị y tế cho lãnh đạo huyện Cần Đước

Theo đó, công ty hỗ trợ huyện 25kg Cloramine B và 17 máy khử trùng không khí, phân phối đến các trường mẫu giáo trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, công ty hướng dẫn cách sử dụng máy tiệt trùng cho hiệu trưởng các trường mẫu giáo để xử lý, làm sạch mùi, khử khuẩn không khí trong các lớp học. Qua đó, các trường mẫu giáo có điều kiện thực hiện công tác vệ sinh lớp học, vệ sinh môi trường trước khi cho trẻ đi học trở lại.

Thời gian qua, huyện Cần Đước có nhiều nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona. Huyện tăng cường công tác tuyên truyền và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Sự hỗ trợ của các doạnh nghiệp góp phần cùng Ban Chỉ đạo huyện làm tốt hơn công tác phòng, chống dịch bệnh, chung tay chăm sóc sức khỏe nhân dân./.

Cẩm Tú - Hồng Phong

Chia sẻ bài viết