Tiếng Việt | English

11/06/2024 - 14:36

Tép Bạc giới thiệu máy cho tôm ăn tự động, thiết bị công nghệ được sản xuất tại Việt Nam

Start-up ngành thủy sản Tép Bạc đang dần khẳng định ưu thế công nghệ thông qua việc cải tiến và ra mắt liên tiếp các sản phẩm IoT trong nuôi trồng, nổi bật từ đầu năm 2024 đến nay là Máy cho tôm ăn tự động Farmext Feeder F7.

Máy cho ăn Farmext Feeder F7 giúp hạn chế tình trạng rơi thức ăn tại chân máy đến 98%

Máy cho ăn Farmext Feeder F7 có khác biệt so với thị trường?

Việc cho tôm ăn bằng máy móc đã không còn quá xa lạ với các hộ nuôi tôm tại Việt Nam. Khi phương pháp này mang lại hiệu quả kinh tế rõ ràng, tiết kiệm thời gian cũng như là công sức phải bỏ ra. Nhưng đa phần, người nuôi vẫn đang ưu tiên sử dụng nhiều các sản phẩm máy cho ăn tự chế, máy một động cơ,… Vậy có gì đặc biệt trong sản phẩm máy cho ăn tự động mới này của Tép Bạc

Máy cho ăn Farmext Feeder F7 là phiên bản mới của dòng máy cho tôm ăn tự động đến từ Farmext (Một thương hiệu của Công ty Cổ phần Tép Bạc).

Thiết kế thông minh

Trong phiên bản mới, việc sử dụng nhựa PP cho thân máy và nhựa cao cấp cho bộ điều khiển, kết hợp với Inox 304 tại chân máy, không chỉ giảm thiểu rủi ro gỉ sét và hư hỏng mà còn cho phép sử dụng máy ngoài trời mà không lo lắng về tác động của môi trường.

Thiết bị cho phép quản lý việc cho ăn thông qua Bộ điều khiển di động hoặc ngay trên ứng dụng điện thoại.

Tiếp theo, cảm biến là điểm đặc biệt của phiên bản F7. Đặt bên trong nắp thùng máy, chúng tự động thu thập dữ liệu về nhiệt độ, độ ẩm và lượng thức ăn còn lại. Cảm biến thức ăn dưới chân máy phát hiện khi máy hết hoặc kẹt thức ăn, gửi thông báo trực tiếp đến điện thoại. Cảm biến nhiệt độ môi trường đo nhiệt độ nước trong ao nuôi suốt 24 giờ.


Bộ điều khiển linh động lắp đặt đơn giản, khả năng chống nước cao

Hàng Việt Nam chất lượng cao, tự tin với các tính năng vượt trội

1. Điều khiển từ xa dễ dàng

Với khả năng kết nối IoT, Máy cho ăn Farmext Feeder F7 cho phép người dùng điều khiển từ xa qua Internet. Các chức năng trên ứng dụng rất đơn giản, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ, thiết lập hẹn giờ và cữ ăn tự động dễ dàng như đặt báo thức trên điện thoại hàng ngày.

2. Phun thức ăn thông minh

Máy được thiết kế để sử dụng cho ao nuôi có diện tích từ 1.000-2.000m2 và phù hợp cho cả ao bạt lẫn công nghệ cao.

Hệ thống 2 động cơ giúp rải đều thức ăn trong bán kính 7-9m, tương xứng với thời gian bắt mồi của tôm, giảm tình trạng lãng phí và ô nhiễm do thức ăn dư thừa.

3. Quản lý cho ăn trực quan

Ứng dụng Farmext cung cấp biểu đồ và báo cáo chi tiết, giúp người nuôi tôm theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng thức ăn.

Trong sự tất bật mỗi ngày tại trang trại, người nuôi dễ bị quên đi việc cập nhật số liệu, ảnh hưởng đến mức độ khả quan và chính xác của cả quá trình. Nhưng với phần mềm liên kết với máy cho ăn, số liệu được lưu trữ chính xác và đều đặn mỗi ngày, giúp việc theo dõi và xem lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Điều khiển Máy cho ăn từ xa trên ứng dụng và xem Thống kê vụ nuôi mỗi ngày dù ở nơi đâu

4. Cảnh báo khẩn cấp

Hạn chế tối đa việc di chuyển thường xuyên ra ngoài ao nuôi để kiểm tra thức ăn trong máy nhờ các cảm biến thông minh.

Cảm biến tại chân máy giúp định lượng và nhận biết khi nào hết thức ăn, ngay lập tức gửi cảnh báo tới điện thoại của người dùng, giúp người nuôi kịp thời bổ sung thức ăn mà không cần kiểm tra thường xuyên.

Bảo hành Máy cho ăn 05 năm – Chỉ có tại ưu đãi đặt trước

Máy cho ăn Farmext Feeder F7 sẽ được phân phối trên toàn quốc từ ngày 01/07/2024. Đặt trước đến hết ngày 30/06/2024 để nhận ngay gói bảo hành mở rộng 05 năm cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.

Tìm hiểu thêm tại đây: https://farmext.com/about/vi/feeder

Liên hệ với Farmext: 08888 349 88

A.T

Chia sẻ bài viết