Tiếng Việt | English

Hành trình tiếp nối truyền thống Long An trung dũng kiên cường

Cụm Thi đua số 1-Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hành trình tiếp nối truyền thống Long An trung dũng kiên cường

  • Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng trong thanh niên

    Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng trong thanh niên

    Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Long An chú trọng đổi mới phương thức tuyên truyền, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho đoàn viên, thanh niên.

  • Sức trẻ vùng biên

    Sức trẻ vùng biên

    Tháng ba, những người lính góp sức trẻ, niềm tin thi đua rèn sức, luyện tài. Dấu ấn thanh niên ghi trên thao trường, vọng gác, trên các nẻo đường tuần tra và trong lòng người dân biên giới.

  • Tuổi trẻ góp sức xây dựng quê hương

    Tuổi trẻ góp sức xây dựng quê hương

    Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, thời gian qua, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Long An xung kích đi đầu trong phát triển kinh tế, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

  • TP.Tân An: Họp mặt cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ

    TP.Tân An: Họp mặt cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ

    Thành đoàn Tân An, tỉnh Long An tổ chức họp mặt cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ.

  • Long An tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ 23 – năm 2019

    Long An tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ 23 – năm 2019

    Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh đoàn Long An phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Long An lần thứ 23 với sự đồng hành của đơn vị tài trợ VNPT Long An.

  • 72 cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận giải thưởng Lý Tự Trọng

    72 cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận giải thưởng Lý Tự Trọng

    T.Ư Đoàn đã trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019 cho 72 cán bộ Đoàn ưu tú toàn quốc nhân dịp lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được tổ chức tại Hà Tĩnh.

  • Sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2019 

    Sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2019

    Với chủ đề “Tuổi trẻ Long An tình nguyện vì cộng đồng”, 3 tuần qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai, thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên rất ý nghĩa nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019.

  • Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp

    Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp

    Bên cạnh những thanh niên thành đạt, hiện nay, trên địa bàn tỉnh còn khá nhiều thanh niên có ý tưởng, đam mê làm giàu chính đáng nhưng chưa có cơ hội phát huy tay nghề, khả năng sáng tạo, cần được sự đồng hành.

  • Vì môi trường xanh, sạch, đẹp

    Vì môi trường xanh, sạch, đẹp

    Hơn 2 tuần trôi qua, các bạn trẻ TP.Tân An miệt mài tham gia các công trình, phần việc trong Tháng Thanh niên. Mặc trời nắng gắt, các bạn hăm hở thực hiện những việc làm ý nghĩa...

  • Đoàn viên thanh niên trao quà cho học sinh nghèo

    Đoàn viên thanh niên trao quà cho học sinh nghèo

    Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần In Long An phối hợp Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An tổ chức đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo của lớp học tình thương tại phường 3, TP.Tân An.

  • Dây thoát hiểm

    Dây thoát hiểm

    Trăn trở và ám ảnh bởi những thiệt hại đáng tiếc về người trong những vụ cháy tại các chung cư cao tầng, Lê Thanh Phước - học sinh lớp 11TN3, Trường THPT Đức Hòa, muốn tìm ra một giải pháp an toàn, tiện lợi,...

  • Long An: Sôi nổi Ngày Đoàn viên (26/3)

    Long An: Sôi nổi Ngày Đoàn viên (26/3)

    Tại Hội trường Công ty Cổ phần May xuất khẩu Long An, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày Đoàn viên năm 2019.