Tiếng Việt | English

Dấu chân tình nguyện mùa hè xanh

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

  • Người trẻ khởi nghiệp

    Người trẻ khởi nghiệp

    Khởi nghiệp, đòi hỏi những người trẻ phải có đam mê, nỗ lực và sự kiên trì. Để thành công, các bạn phải vượt qua mọi khó khăn, thử thách với quyết tâm cao.

  • Những ông đồ trẻ

    Những ông đồ trẻ

    Thư pháp là bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Và thật vui khi thư pháp được giữ gìn và phát triển bởi những người tâm huyết và các bạn trẻ muốn hướng về cội nguồn dân tộc.

  • Vì biển, đảo quê hương

    Vì biển, đảo quê hương

    Phó Bí thư Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư - Nguyễn Thị Kim Ngân là 1 trong 14 thanh niên tiêu biểu của cả nước tham gia cuộc Hành trình Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương năm 2018.

  • Di tích lịch sử cách mạng - Nơi giáo dục lòng yêu nước

    Di tích lịch sử cách mạng - Nơi giáo dục lòng yêu nước

    Di tích lịch sử cách mạng không chỉ là nơi ghi dấu những chiến công oanh liệt vì độc lập, tự do của Tổ quốc mà còn là bài học lịch sử quý giá, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.

  • Người con hiếu thảo

    Người con hiếu thảo

    Nhằm khơi dậy tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ đối với những người có công với cách mạng, Đoàn Thanh niên huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An duy trì hiệu quả mô hình Người con hiếu thảo.

  • Tiếp bước cha ông

    Tiếp bước cha ông

    “Dựng nước và giữ nước” là truyền thống và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Qua bao thế hệ, truyền thống ấy được giữ gìn và phát huy hiệu quả.

  • Nữ cán bộ Đoàn năng nổ

    Nữ cán bộ Đoàn năng nổ

    Phó Bí thư Đoàn xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An - Đoàn Trần Thị Như Tâm (SN 1995) rất nhiệt tình, năng nổ trong các phong trào do địa phương phát động, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới (XDNTM).

  • Thanh niên khó tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi

    Thanh niên khó tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi

    Hiện nay, phong trào thanh niên (TN) khởi nghiệp trở nên lan tỏa sâu rộng trong xã hội. Tuy nhiên, thách thức đối với TN muốn khởi nghiệp còn nhiều, trong đó có việc khó tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi.

  • Hẹn nhé Trường Sa!

    Hẹn nhé Trường Sa!

    Trường Sa - hai tiếng yêu thương ấy quá đỗi thiêng liêng với mỗi người con đất Việt. Trường Sa, mảnh đất máu thịt Tổ quốc, nơi tôi hằng mơ ước được tận mắt nhìn thấy, dù chỉ một lần.

  • Đoàn viên, thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự góp phần phòng, chống tội phạm

    Đoàn viên, thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự góp phần phòng, chống tội phạm

    Phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ Công an nhân dân, từng đoàn viên, thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh, đảm nhận các khâu trọng yếu, việc khó trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

  • Xác định khả năng, sở trường để đi đến thành công

    Xác định khả năng, sở trường để đi đến thành công

    Dưới đây là câu chuyện có thật mà thầy Nguyễn Thanh Hùng Hai kể về một cậu học sinh tự quyết định tương lai của mình. Câu chuyện nhỏ nhưng gợi nhiều suy nghĩ cho phụ huynh về việc hướng nghiệp cho con em.

  • Sớm đưa nghị quyết đại hội Đoàn vào cuộc sống

    Sớm đưa nghị quyết đại hội Đoàn vào cuộc sống

    Tuổi trẻ Long An tích cực triển khai các phong trào thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát triển KT-XH, bảo vệ Tổ quốc,... với quyết tâm sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống.