Tiếng Việt | English

Phim dùng ngân sách Nhà nước 'Bà già đi bụi' sẽ được chiếu miễn phí

Do thiếu quy định trong khâu phổ biến phim, "Bà già đi bụi" - phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư sẽ được chiếu miễn phí thông qua các sự kiện tuần phim, liên hoan phim.

  • Người đẹp Philippines Kylie Verzosa lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2016

    Người đẹp Philippines Kylie Verzosa lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2016

    Người đẹp Philippines Kylie Verzosa đăng quang cuộc thi Miss International Beauty Pageant tại Tokyo Dome City Hall (Nhật) tối 27/10.

  • Vườn cau quê ngoại

    Vườn cau quê ngoại

    Giờ đây, chẳng còn mấy ai tha thiết giữ lại thói quen ăn trầu nữa. Hàng cau của ngoại cũng lặng lẽ ru hoài niệm cùng năm tháng. Hương cau vẫn thoang thoảng quanh vườn, phảng phất cái hương vị quê hương.

  • Vĩnh biệt nhà văn Lê Văn Thảo

    Vĩnh biệt nhà văn Lê Văn Thảo

    Nhà văn Lê Văn Thảo - cây bút gạo cội trong dòng văn học Nam bộ vừa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng lúc 1g ngày 21-10, giã biệt văn đàn ở tuổi 77 sau một thời gian dài lâm bạo bệnh.

  • Những người phụ nữ thân thương

    Những người phụ nữ thân thương

    Mỗi năm, tôi chỉ có vỏn vẹn 2 ngày đặc biệt để tranh thủ “ghi điểm” với những người phụ nữ mà mình yêu thương, đó là ngày 8/3 và 20/10.

  • Nam Em đoạt huy chương bạc tài năng tại Miss Earth 2016

    Nam Em đoạt huy chương bạc tài năng tại Miss Earth 2016

    Hoa khôi Nam Em đoạt huy chương bạc phần thi tài năng của Miss Earth 2016 với tiết mục hát You raise me up.

  • Người vẽ bằng ký ức

    Người vẽ bằng ký ức

    Hơn 20 năm sinh sống ở TP.HCM nhưng những tác phẩm của họa sĩ Lê Thanh Tùng vẫn mang đậm vẻ đẹp của một miền sông nước miền Tây Nam bộ.

  • Sài Gòn chữ vội trên vai - Sống chậm để yêu thương

    Sài Gòn chữ vội trên vai - Sống chậm để yêu thương

    Có vội gì đâu với những thương yêu, có xa gì đâu với những cái níu tay gần, có gấp gì đâu với những người cần bạn. Sài Gòn chữ vội trên vai ra đời trong những cảm xúc như thế.

  • Chất Sài Gòn trong “Sài Gòn, anh yêu em”

    Chất Sài Gòn trong “Sài Gòn, anh yêu em”

    Bộ phim “Sài Gòn, anh yêu em” vừa ra mắt chưa đầy một tuần nhưng thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả - những người đã, đang và sẽ có cảm tình với mảnh đất Sài Gòn.

  • Phương Linh nhận danh hiệu Đại sứ du lịch tại Nhật 

    Phương Linh nhận danh hiệu Đại sứ du lịch tại Nhật

    Người đẹp Việt Nam 19 tuổi Phạm Phương Linh vừa được trao danh hiệu Đại sứ du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International Beauty Pageant) đang diễn ra ở Nhật Bản.

  • 18 ca khúc trước năm 1975 được cấp phép

    18 ca khúc trước năm 1975 được cấp phép

    Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp phép phổ biến 18 ca khúc Bolero trước năm 1975. Các ca khúc này sẽ xuất hiện trong chương trình “Solo cùng Bolero 2016”.

  • Chol

    Chol

    Cha tôi trở về từ chiến trường xưa, ông đi mấy tháng mới về. Ngày về, ông mừng rỡ khoe với tôi tấm hình ông chụp với một người đàn ông người Campuchia, anh ấy lớn hơn tôi khoảng chục tuổi, dáng người nhỏ nhắn, đôi mắt sáng ngời...

  • Những ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Trái đất 2016

    Những ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Trái đất 2016

    Hoa hậu Mỹ, Venezuela, Anh và Myanmar đang được bình chọn là những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2016.