Tiếng Việt | English

07/09/2017 - 10:24

Không còn “bãi đáp” cho con nghiện ma túy

Con đường vào bãi đất trống dưới chân Cầu Voi được chính quyền địa phương dựng hàng rào chắn khiến con nghiện hết đường vào sử dụng ma túy.


Phía lối vào bãi đất trống từ chợ Cầu Voi được rào chắn cẩn thận bằng lưới B40 để ngăn các đối tượng vào hút, chích ma túy

Ngày 06/9/2017, người dân sống gần khu vực Cầu Voi cho biết, sau khi Báo Long An có bài: “Bãi đất trống dưới chân cầu Voi - Bãi đáp của các con nghiện ma túy”, ra ngày 01/9/2017, phản ánh tình trạng nhiều đối tượng nghiện hút ma túy đến bãi đất trống dưới chân Cầu Voi (ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) hút, chích ma túy gây mất an ninh, trật tự, chính quyền địa phương, Công an xã tiến hành ra quân xử lý điểm hút, chính ma túy này.

Theo đó, từ ngày 03/9/2017 đến nay, Trưởng ấp 5 cùng Ban Công tác ấp khảo sát và thu gom kim tiêm, vỏ ống nước cất để tiêu hủy và dùng lưới B40 rào toàn bộ phần lộ đal nối liền từ chợ Cầu Voi đến bãi đất trống. Còn khu vực tiếp giáp Quốc lộ 1 dưới chân Cầu Voi, chủ đất phát quang cỏ dại che khuất tầm nhìn, không để con nghiện hoạt động.

Nhiều người dân tại khu vực này cho biết, liên tục mấy ngày qua, một số con nghiện chạy xe đến để hút, chích phải bỏ đi vì không thể vào bên trong.

Trước đó, bãi đất trống dưới chân cầu Voi là “bãi đáp” lý tưởng của hàng chục con nghiện ma túy. Sau khi sử dụng ma túy, kim tiêm, ống nước cất được các đối tượng vứt đầy trên đường đi, bãi cỏ, gây nguy hiểm cho người dân./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết