Tiếng Việt | English

09/07/2015 - 10:15

Luôn hướng về quê hương

Là một kiều bào Mỹ, quê ở thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, bà Ngô Việt Phương thường xuyên quan tâm đến những gia đình có hoàn khó khăn ở Thủ Thừa. Trong những năm qua, bà luôn gắn bó với Hội Thân nhân kiều bào huyện Thủ Thừa và Hội những người Hoa ở thị trấn Thủ Thừa nắm bắt những thông tin cần thiết để kịp thời giúp đỡ những gia đình nghèo, gặp khó khăn trong cuộc sống.

Không những vậy, bà cũng thường kết hợp với Hội Khuyến học huyện quan tâm, giúp đỡ hàng trăm lượt học sinh nghèo trong huyện và tặng máy vi tính cho các trường vùng sâu của huyện. Dịp Tết Nguyên đán 2015, gia đình bà Ngô Việt Phương cùng với bạn bè tổ chức trao 400 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học, mỗi phần trị giá 240.000 đồng. Được biết, trong quý I/2015, gia đình bà Ngô Việt Phương cũng đã trao tặng 300 phần quà gồm gạo, tập viết, bánh kẹo, quần áo, tiền mặt, tổng trị giá 80 triệu đồng người nghèo trong huyện.

Với tinh thần luôn hướng về quê hương, gia đình bà Ngô Việt Phương đã giúp nhiều gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Minh Đoàn

Chia sẻ bài viết