Tiếng Việt | English

12/11/2019 - 14:44

Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tài sản do khách hàng đánh rơi

Điện lực Đức Hòa vừa trao trả giấy tờ đánh rơi bao gồm: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chứng minh nhân dân, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sổ tiết kiệm ngân hàng,... của khách hàng Đỗ Thị Hiền.

Nhân viên Điện lực Đức Hòa - Ngô Ngọc Tín trao trả lại tài sản cho khách hàng Đỗ Thị Hiền

Được biết, vào khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 05/11, trong lúc dọn dẹp bàn hướng dẫn khách hàng, nhân viên kinh doanh Ngô Ngọc Tín phát hiện một túi đựng hồ sơ. Bên trong túi có 2 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, 1 chứng minh nhân dân, 1 hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và 2 sổ tiết kiệm với tổng số tiền 200 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ khác mang tên Đỗ Thị Hiền.

Sau khi thông báo cho tất cả khách hàng đang giao dịch tại Phòng Giao tiếp khách hàng của Điện lực nhưng không ai nhận, anh Ngô Ngọc Tín vào chương trình quản lý khách hàng để tìm thông tin liên hệ của khách hàng Đỗ Thị Hiền nhưng cũng không có thông tin. Quá trình tìm kiếm thông tin liên lạc người đánh rơi hồ sơ gặp khó khăn do không có khách hàng mang tên Đỗ Thị Hiền trên chương trình quản lý khách hàng cũng như khách hàng mới nộp hồ sơ đề nghị mua điện. 

Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm trả lại hồ sơ cho người đánh rơi, nhân viên Ngô Ngọc Tín đã đến từng cán bộ công nhân viên Điện lực có giao dịch với khách hàng để hỏi thông tin thì đã may mắn được anh Nguyễn Minh Tho hỗ trợ. Anh Tho nhớ lại trong lúc làm việc, anh có trao đổi với chị Đỗ Thị Hiền thay mặt chị Đỗ Thị Din đến nộp hồ sơ đề nghị mua điện tại Điện lực Đức Hòa. Anh Tho cung cấp số điện thoại cho nhân viên Ngô Ngọc Tín liên hệ xác minh với khách hàng và được khách nhờ giữ hộ.

Đến ngày 08/11, khách hàng đến Điện lực Đức Hòa nhận lại. Sau khi nhận lại tài sản đánh rơi, chị Hiền cùng người thân vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhân viên Ngô Ngọc Tín cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Điện lực Đức Hòa.

Việc làm của anh Ngô Ngọc Tín - nhân viên kinh doanh Điện lực Đức Hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh tốt, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân đối với cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước./.

Đông Đông

Chia sẻ bài viết