Tiếng Việt | English

11/01/2018 - 20:34

Tâm huyết với công tác thi hành án dân sự

Trong Hội nghị triển khai công tác thi hành án dân sự (THADS) năm 2018, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Tân An, tỉnh Long An - Lê Thành Phước vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích tốt trong công tác vận động THADS năm 2017.

Ông Lê Thành Phước nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Ông Lê Thành Phước nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Ông Phước cho biết: “Góp phần thực hiện hiệu quả các vụ việc THADS trên địa bàn thành phố, UBMTTQ Việt Nam TP.Tân An tích cực thực hiện nhiệm vụ Ban Chỉ đạo THADS giao. Do việc THADS ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản nên việc giải thích cho đối tượng phải THADS cần thấu tình, đạt lý”.

Đối với các vụ việc có điều kiện thi hành, ông tích cực vận động các cá nhân, người thân trong gia đình người phải THADS chấp hành theo bản án. Những vụ việc khó hơn, ông cố gắng vận động bên bị thi hành án và bên được thi hành án thống nhất phương pháp thi hành án. Đối với vụ việc có điều kiện thi hành án nhưng cứ dây dưa, kéo dài gây khó khăn thì ông Phước cùng các thành viên ban chỉ đạo kiên quyết thực hiện theo đúng pháp luật.

Năm 2017, với quyết tâm cao, ông Phước và tập thể UBMTTQ Việt Nam TP.Tân An vận động 4 trường hợp tự nguyện THADS, có những vụ việc trọng điểm, phức tạp kéo dài cũng được giải quyết ổn thỏa.

Năm 2018, góp phần thực hiện hiệu quả công tác THADS, ông Phước quyết tâm vượt khó, cùng cơ quan thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Đ.Lâm

Chia sẻ bài viết