Tiếng Việt | English

09/05/2017 - 13:36

Thông điệp từ Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương

“Hãy chia sẻ yêu thương để nhận về tình yêu thương nhiều hơn nữa!” - Đó là thông điệp mà Câu lạc bộ (CLB) Chia sẻ yêu thương của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Cần Đước, tỉnh Long An chuyển đến tất cả hội viên, làm lan tỏa phong trào sống vì cộng đồng, chăm lo cho những gia đình khó khăn, nhất là hội viên PN nghèo.

 Hội Liên hiệp Phụ nữ Cần Đước tặng quà cho hội viên khó khăn trong mô hình Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương

 Với mong muốn nhân rộng tinh thần tương thân, tương ái trong tất cả hội viên PN, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Cần Đước thành lập CLB Chia sẻ yêu thương từ tháng 3/2015. Với nhiều hoạt động nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 CLB có 22 thành viên, các thành viên tích cực vận động nhà hảo tâm, mạnh thường quân và thường xuyên gặp gỡ, tìm hiểu những hoàn cảnh PN khó khăn nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ. Những món quà chuyển đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn như tiếp thêm ngọn lửa yêu thương, giúp họ vượt qua gian khó. Ngoài ra, CLB còn hỗ trợ máy xe nhang giúp PN có việc làm, vươn lên trong cuộc sống.

Từ đầu năm 2017 đến nay, CLB trao tặng 25 phần quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật trên địa bàn huyện và thăm, tặng quà hội viên bị bệnh ung thư giai đoạn cuối có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại khu 1B, thị trấn Cần Đước, tổng trị giá 5,4 triệu đồng. Hơn 2 năm thành lập, CLB vận động giúp đỡ 63 trường hợp với tổng số tiền trên 17,9 triệu đồng. Thông qua đó, có nhiều hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, thắp thêm niềm tin yêu trong cuộc sống./.

Cẩm Tú

Chia sẻ bài viết