Tiếng Việt | English

14/04/2022 - 10:25

Long An: Khai mạc Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 7, khóa XI

Sáng 14/4, Tỉnh ủy Long An khai mạc Hội nghị lần thứ 7 (khoá XI). Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Đến dự còn có các Ban xây dựng Đảng Trung ương.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được thông qua Tờ trình của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và gợi ý thảo luận

Trong quí I/2022, nhờ sự nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp nên công tác phòng, chống dịch Covid-19 tiếp tục được kiểm soát hiệu quả, bảo đảm thích ứng an toàn, linh hoạt theo chỉ đạo của Chính phủ; các hoạt động kinh tế - xã hội được phục hồi nhanh và đạt nhiều kết quả tích cực, toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực.

Tuy nhiên, việc thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy năm 2022 trong quí I vẫn còn khó khăn. Vì vậy, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được yêu cầu các đại biểu tập trung phân tích, làm rõ những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân chủ quan để trên cơ sở đó có biện pháp chấn chỉnh, nghiêm túc khắc phục ngay, không để kéo dài. Đồng thời, xác định những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm bảo đảm phù hợp, khả thi và hiệu quả để thực hiện đạt mức tăng trưởng kinh tế năm 2022 cao nhất có thể.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Trung ương

Theo chương trình, Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 7 gồm có 2 phần: Trong buổi sáng, Tỉnh ủy sẽ họp mở rộng, thảo luận và thông qua Dự thảo Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy về phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 trong quí I, xác định một số nhiệm vụ trọng tâm quí II; chiều cùng ngày, Hội nghị tiếp tục thông qua Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và họp nội bộ, triển khai các Quy định của Bộ Chính trị./.

An Kỳ

Chia sẻ bài viết