Tiếng Việt | English

Dấu chân tình nguyện mùa hè xanh

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

  • Mô hình tập hợp thanh niên

    Mô hình tập hợp thanh niên

    Chi đoàn ấp 3, xã Hướng Thọ Phú có cách thu hút đoàn viên tích cực tham gia sinh hoạt. Từ đó, các phong trào Đoàn luôn được đoàn viên thanh niên hưởng ứng nhiệt tình, hiệu quả công tác Đoàn cũng được nâng lên rõ rệt.

  • Hướng nghiệp cho thanh niên: Những thử thách mới

    Hướng nghiệp cho thanh niên: Những thử thách mới

    Hướng nghiệp cho thanh, thiếu niên là vấn đề luôn được xã hội quan tâm, nhất là trong điều kiện thị trường lao động-việc làm có sự cạnh tranh và biến động khá mạnh...

  • Hạnh phúc khi dạy trẻ câm điếc

    Hạnh phúc khi dạy trẻ câm điếc

    Á hậu Điếc toàn cầu Lê Thị Thúy Đoan sinh năm 1989, từng lọt top 10 Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2013 - cuộc thi dành cho các thí sinh khuyết tật Việt Nam.

  • Cổng hoa cưới ngày xuân

    Cổng hoa cưới ngày xuân

    Xu hướng của mùa cưới năm nay, các cổng hoa được thiết kế sao cho thật hài hòa và "tông-xuyệt-tông" với kiến trúc sẵn có của ngôi nhà.

  • Em sợ phí tuổi trẻ của mình!

    Em sợ phí tuổi trẻ của mình!

    Chia sẻ ngắn gọn của chị Nguyễn Thảo - một người khá quen thuộc trong cộng đồng cựu du học sinh của học bổng Fulbright (Mỹ) - gợi dậy cảm hứng về năng lượng của tuổi trẻ.

  • Sân chơi của các bạn trẻ

    Sân chơi của các bạn trẻ

    Hiện nay, một số bạn trẻ đã tìm đến điệu nhảy Hiphop hay cùng tham gia nhóm đọc Rap để thỏa niềm đam mê. Nhiều thanh niên chọn Hiphop và đọc nhạc Rap là môn giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

  • Tết yêu thương

    Tết yêu thương

    Không khí những ngày giáp tết nhộn nhịp hẳn lên. Các bạn nhỏ cũng tạm gác việc học hành để cùng với gia đình hòa vào không khí ấm áp, tưng bừng của Tết Bính Thân 2016.

  • Trải nghiệm xuân yêu thương

    Trải nghiệm xuân yêu thương

    Với những hoạt động phong phú, bổ ích và mang tính nhân văn sâu sắc, chiến dịch Xuân tình nguyện của sinh viên Trường Đại học Quốc tế đã mang đến xã Hướng Thọ Phú một bầu không khí đón xuân vui tươi, ấm áp.

  • Bàn giao công trình thanh niên

    Bàn giao công trình thanh niên

    Sáng ngày 1/2/2016, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An phối hợp Ban Thường vụ Huyện đoàn Cần Đước và Đoàn Thanh niên xã Mỹ Lệ tổ chức lễ bàn giao công trình “Tuyến đường thanh niên tự quản Sáng – Xanh – Sạch – An ninh”.

  • ​“Thả cá đừng thả túi nilon”

    ​“Thả cá đừng thả túi nilon”

    Đây là thông điệp gửi tới người dân Hà Nội trong dịp Tết ông Công ông Táo của 40 tình nguyện viên thuộc “Nhóm Cá chép” được ghi trên những tấm biển do các bạn cầm trên tay dọc cầu Long Biên và hai đầu cầu Chương Dương.

  • Chi đoàn Báo Long An tặng quà cho hộ nghèo

    Chi đoàn Báo Long An tặng quà cho hộ nghèo

    Ngày 31-1-2016, Chi đoàn Báo Long An phối hợp với Chi đoàn cơ sở Liên Cơ 3 trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Long An tổ chức khám bệnh và tặng quà cho hộ nghèo tại xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng.

  • Góc tư vấn

    Góc tư vấn

    Thầy ơi, năm nay con học lớp 12 rồi mà con vẫn chưa xác định được hướng đi cho tương lai. Sắp phải đăng ký ngành học đại học mà con không biết chọn ngành gì.