Tiếng Việt | English

04/12/2015 - 11:04

Quân khu 7

Bàn giao nhà cho đối tượng chính sách

2 căn nhà được trao cho hội viên cựu chiến binh Phạm Văn Mực ở Mộc Hóa và thương binh Nguyễn Văn Hoàng ở huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An…


Đại tá Nguyễn Tấn Đảo - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho ông Phạm Văn Mực

Được sự ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Đại tá Nguyễn Tấn Đảo - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, đến trao tặng nhà tình nghĩa cho ông Phạm Văn Mực là hội viên Hội Cựu chiến binh xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, gia đình ông là một trong những hộ nghèo của huyện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Căn nhà được xây dựng khang trang trên nền đất của gia đình, có diện tích 100 m2, nhà cấp 4, kết cấu nền gạch, mái tol kiên cố, với tổng số tiền 200 triệu đồng. Trong đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.


Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Phạm Văn Mực.

Trước đó, Đại tá Nguyễn Văn Vinh - Phó Giám đốc Công ty dệt may 7 - Quân khu 7 đến trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hoàng là thương binh hạng 4/4, ngụ ấp Cả Cóc, xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Căn nhà có diện tích 100 m2, tổng kinh phí xây dựng là 250 triệu đồng. Trong đó, Công ty Dệt may 7 hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Tại buổi lễ bàn giao, các ban ngành đoàn thể của tỉnh, huyện và chính quyền địa phương cũng trao tặng những phần quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, thấm đượm tình đoàn kết, chúc mừng và động viên các gia đình khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

CTV Nguyễn Duy

Chia sẻ bài viết