Tiếng Việt | English

05/06/2016 - 14:39

Bảo Việt Nhân Thọ ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí cá nhân

Ngày 4-6-2016, Bảo Việt Nhân Thọ lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm hưu trí cá nhân mới - “Hưu trí an khang” trong một hội nghị tại Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Long An.

Cắt băng khai trương ra mắt sản phẩm “Hưu trí an khang”

Tháng 5-2016, Bảo Việt Nhân Thọ chính thức giới thiệu sản phẩm hưu trí an khang ra thị trường với nhiều đặc tính ưu việt và linh hoạt, cung cấp thêm cho người lao động lựa chọn về giải pháp tài chính, bảo hiểm hữu hiệu nhằm có cuộc sống an tâm, thoải mái khi nghỉ hưu, độc lập về tài chính và không phải phụ thuộc vào trợ cấp của người thân và gia đình.

Hưu trí an khang của Bảo Việt Nhân Thọ cho phép người tham gia được bảo hiểm toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống, tự chọn mức lương hưu mong muốn và bổ sung thu nhập vững chắc ổn định khi nghỉ hưu, tiết kiệm được nhiều hơn với ưu đãi về thuế thu nhập cá nhân.

Sản phẩm này cũng có sự linh hoạt vượt trội đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của người tham gia bảo hiểm thích ứng với sự thay đổi trong từng giai đoạn: Cho phép người được bảo hiểm khi gặp khó khăn sẽ được tạm ứng khoản hỗ trợ tài chính cần thiết đến 3 lần giá trị hiện tại của quyền lợi hưu trí định kỳ; có thể rút giá trị tài khoản trong một số trường hợp khó khăn hoặc điều kiện đặc biệt; có thể thay đổi quyền lợi bảo hiểm tử vong, thương tật, hưu trí định kỳ tuổi nghỉ hưu, thay đổi số tiền bảo hiểm hoặc đóng góp thêm 1 lần để bổ sung đầu tư hoặc đóng tạm thời hợp đồng.

Khi đón tuổi hưu, ngoài việc nhận tiền hưu trí định kỳ, người được bảo hiểm cũng có thể lựa chọn linh hoạt cách thức được chi trả, có thể nhận ngay đến 50% giá trị tài khoản.

Bên cạnh đó, người bảo hiểm cũng được hưởng các quyền lợi gia tăng: Giá trị tài khoản của người được bảo hiểm cũng được tự động gia tăng khi cứ mỗi 10 năm đóng góp vào giá trị tài khoản sẽ được tặng thêm 0,5%, và khi giá trị tài khoản đạt các mốc tiêu chuẩn sẽ được tặng thêm từ 0,2 đến 1% giá trị tài khoản trung bình./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết