Tiếng Việt | English

08/09/2020 - 11:19

Chuyển nhượng 8/9: MU theo đuổi cầu thủ "vô danh" từ Bồ Đào Nha

Chuyển nhượng 8/9, MU theo đuổi cầu thủ "vô danh" từ Bồ Đào Nha, Chelsea chuẩn bị có thêm tân binh.

Depay thừa nhận được Barca quan tâm: Tiền đạo Memphis Depay của Lyon khẳng định Barca đang có mong muốn ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng chia sẻ mọi chuyện vẫn đang trong quá trình đàm phán và anh cũng chưa biết chắc chắn có chuyển đến Barca hay không. 


Telles là mục tiêu tiếp theo của MU.

Inter tự tin sở hữu Vidal: Inter Milan tự tin sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Arturo Vidal từ Barca. Theo nguồn tin Sky Sport Italia, Inter đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với cầu thủ người Chile. 

Chelsea chuẩn bị mua thêm cầu thủ: Mùa Hè mua sắm của Chelsea vẫn chưa dừng lại. Đội bóng này đang nhắm đến thủ môn Edouard Mendy từ Rennes. Nhiều thông tin khẳng định mức phí của thương vụ này khoảng hơn 20 triệu bảng. 

Hỏi mua Gimenez, Man City bị Atletico từ chối: Man City đã đưa ra lời đề nghị trị giá đến 62 triệu bảng cho Atletico để hỏi mua trung vệ Jose Gimenez. Tuy nhiên, phía đội bóng Tây Ban Nha đã thẳng thừng từ chối bởi HLV Simeone muốn nhận đủ 109 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Uruguay. 

Newcastle đón liên 2 tân binh: Newcastle United vừa đón liền một lúc hai cầu thủ mới trong ngày 7/9. Hai gương mặt mới cập bến sân St James's Park là Ryan Fraser và Callum Wilson. Nếu như Wilson đến với Newcastle với mức phí 20 triệu bảng thì Fraser là cầu thủ tự do. 

MU theo đuổi cầu thủ "vô danh" từ Bồ Đào Nha: Theo nhiều nguồn tin, MU đang đàm phán với Porto để chiêu mộ cầu thủ hậu vệ cánh Alex Telles. The Mirror khẳng định người đại diện của cầu thủ 27 tuổi này đã đến Manchester để đàm phán các điều khoản hợp đồng. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Brazil này vào khoảng 23 triệu bảng./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết