Tiếng Việt | English

25/03/2019 - 21:12

Đội hạng nhì Long An tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải

27 cầu thủ của đội hạng nhì Long An đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chiều 25/3, Huấn luyện viên trưởng đội bóng hạng nhì Long An – Nguyễn Kim Hùng cho biết các cầu thủ của đội hạng nhì Long An đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới năm 2019.

Các cầu thủ tham gia tập luyện sút cầu môn

Ngoài một số cầu thủ thi đấu giải hạng nhì mùa bóng 2018 còn lại như Võ Quốc Việt, Trần Hoàng Trung, Phạm Khải, Phạm Xuân Tiến, Võ Tấn Phú, Trần Nhật Hà, Nguyễn Mạnh Hùng,… thì trong đợt tập trung này nhiều cầu thủ trẻ thuộc đội U19 cũng được Huấn luyện viên trưởng – Nguyễn Kim Hùng triệu tập như cầu thủ Nguyễn Chính Tính, Nguyễn Quốc Lộc, Nguyễn Quốc Trung, Bùi Ngọc Hiệp, Lý Hữu Nhân, Lê Quy Khang, Nguyễn Trí Hùng, Nguyễn Minh Đức,…

Huấn luyện viên trưởng – Nguyễn Kim Hùng hướng dẫn các cầu thủ tập luyện

Ngoài các cầu thủ được câu lạc bộ đào tạo thì trong đợt tập trung đội hạng nhì năm nay, Ban huấn luyện còn tiếp nhận một số cầu thủ trẻ của các câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa và Bến Tre đến thử việc.

Dự kiến, đội hạng nhì Long An sẽ tập trung luyện tập đến tháng 5 trước khi bước vào tranh tài tại giải hạng nhì Quốc gia năm 2019.

Rèn thể lực là bài tập bắt buộc của tất cả các cầu thủ

Giải hạng nhì Quốc gia năm 2019 sẽ gồm 14 đội bóng, chia làm 2 bảng thi đấu lượt đi và lượt về để xác định những đội bóng mạnh nhất tham gia tranh vé lên chơi giải hạng nhất Quốc gia năm 2020.

Bảng A gồm các đội: Công an nhân dân, Khánh Hòa, Kon Tum, Lâm Đồng, Nam Định, Hà Nội và Đà Nẵng; Bảng B gồm các đội: Bình Thuận, Rà Rịa – Vũng Tàu, Hoàng Sang TP. Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre và Vĩnh Long.

Lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 11/5 đến ngày 10/6/2019; lượt về diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 09/8/2019. Vòng chung kết xác định vé thăng hạng diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19/8/2019./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết