Tiếng Việt | English

28/06/2020 - 18:20

Khám phá không gian ấn tượng tại trụ sở mới của Trần Anh Group

Sáng 28/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) chính thức khai trương trụ sở mới tại Khu dân cư TM DV Phúc An giai đoạn 2, ấp mới 2, Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Cán bộ, nhân viên Trần Anh Group trong ngày khai trương trụ sở mới

Trụ sở mới của Trần Anh Group được xây dựng theo phong cách villas hiện đại, được thiết kế theo 3 phân khu chính nằm ngay trong dự án Phúc An City giai đoạn 2. Trụ sở này không chỉ có quy mô lớn mà còn là văn phòng đẹp trong khu vực.

Hòa trong không khí khai trương, hàng trăm nhân viên cùng khách hàng đã tham quan văn phòng và diễn ra những hoạt động giao dịch sôi động.

Tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu, trụ sở mới của Trần Anh Group được ví như resort thu nhỏ, nơi đây một mặt nằm trên trục đường chính dẫn vào dự án, đối diện với dãy shophouse nổi bật, một mặt giáp với hồ sinh thái được quy hoạch bài bản.

Không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, Trần Anh Group mong muốn tạo nên một môi trường lý tưởng, trong lành, an toàn, bảo đảm sức khỏe cho cán bộ, nhân viên của tập đoàn. Do đó, bao quanh văn phòng là những khoảng sân vườn được lót bằng thảm cỏ rộng rãi và xanh mát, cùng với những hàng dừa cao vút mọc bao quanh hồ sinh thái. Ngoài ra, nằm ngay trước phân khu 3 của văn phòng là hồ bơi tràn bờ với diện tích gần 300m2.

Hồ bơi tràn bờ rộng lớn cùng khuôn viên chơi dành cho trẻ em trong trụ sở

Khi làm việc tại Trần Anh Group, cán bộ, nhân viên sẽ được trải nghiệm, tập luyện môn thể thao golf ngay trên sân cỏ thật nằm trong khuôn viên của văn phòng.

Nếu khách hàng đến với Trần Anh Group, khách hàng cũng được hòa mình vào không gian êm ềm, thư thái, tận hưởng không gian mát mẻ bên bờ hồ hay cùng con trẻ thỏa sức vui chơi bên khu vui chơi dành cho trẻ em.

Có thể nói, trụ sở mới của Trần Anh Group là một nơi làm việc hoàn hảo, xứng tầm với quy mô công ty hiện nay.

Không khí sôi nổi trong ngày khai trương trụ sở mới của Trần Anh Group

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Trần Anh Group - Trần Đức Vinh cho biết: “Trải qua gần 13 năm hình thành và phát triển, đến nay, Trần Anh Group tự hào trở thành nơi gieo hạt giống tốt cho thị trường bất động sản, đơn cử là trụ sở mới này. Khi xây dựng nơi này, tôi đặt mình vào vị trí của nhân viên, suy nghĩ như chính họ nghĩ, để hiểu mong muốn của họ. Cũng như vậy, khi xây dựng sản phẩm cho khách hàng tôi cũng trở thành khách hàng để hoàn thiện những sản phẩm sao cho hoàn hảo nhất. Tôi hy vọng rằng, với những gì Trần Anh Group đã làm, nơi đây sẽ là địa điểm làm việc tốt nhất, trở thành nơi thường xuyên khách hàng lui tới”.

Cũng trong buổi sáng ngày khai trương, nhiều khách hàng đến tìm hiểu và mong muốn được sở hữu một trong những sản phẩm nhà phố, biệt thự tại dự án Phúc An City giai đoạn 2. Đây là một trong những dự án nổi bật của Trần Anh Group tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích