Tiếng Việt | English

25/07/2018 - 20:30

Không bốc thăm lại Asiad 2018, Olympic Việt Nam thở phào

Hai đội bóng từng bị "bỏ quên" gồm UAE và Palestine được bổ sung vào hai bảng đấu có sẵn là A và E. Các bảng còn lại của môn bóng đá nam Asiad 2018, trong đó có bảng đấu của Olympic Việt Nam, vẫn được giữ nguyên.

Buổi bốc thăm lại của môn bóng đá nam vào lúc 14h00 chiều nay 25/7 tại trụ sở của AFC tại Kuala Lumpur đã diễn ra rất nhanh chóng. Thực chất AFC, OCA và BTC chủ nhà Indonesia chỉ bổ sung U23 UAE và U23 Palestine vào hai bảng đấu A và E. Các bảng đấu khác là B,C,D,F vẫn được giữ nguyên như kết quả bốc thăm hôm 05/7.

Olympic Việt Nam vẫn nằm ở bảng D như kết quả bốc thăm hôm 05/7

Điều đó có nghĩa, các đối thủ của Olympic Việt Nam vẫn là Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Đây là thông tin vui với HLV Park Hang Seo và các học trò, khi họ có nhiều cơ hội đi tiếp trong bảng đấu này.

Như vậy, môn bóng đá nam Asiad 2018 quy tụ 26 đội bóng, chia làm 6 bảng, trong đó có 2 bảng đấu có 5 đội. Các đội đá vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn ra hai đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội thứ ba có thành tích thi đấu tốt nhất vào vòng 1/8.

6 bảng đấu của bóng đá nam Asiad 2018 sau khi được bổ sung Palestine và UAE

BTC nước chủ nhà Indonesia đã tìm mọi cách để giữ tối đa kết quả cũ bởi vốn dĩ bảng đấu của đội bóng xứ vạn đảo là không thể dễ hơn, gặp các đội Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc) và Lào. Ngay cả việc bổ sung Palestine vào bảng A, Indonesia vẫn không bị ảnh hưởng quá lớn, vì đối thủ của chủ nhà đều dưới tầm. Được biết, đội chủ nhà Asiad năm nay đặt mục tiêu vào tới bán kết.

Lịch thi đấu được cập nhật sau, nhiều khả năng các trận đấu được đẩy lên đá sớm, từ ngày 10/8./.

Đại Nam/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết