Tiếng Việt | English

08/07/2015 - 09:01

Louis van Gaal trình làng "thần đồng" 16 tuổi ở đội 1 Man United

 

Tài năng 16 tuổi Callum Gribbin của Manchester United

Huấn luyện viên Louis van Gaal vừa khiến không ít người bất ngờ khi quyết định để thần đồng sinh năm 1998 Callum Gribbin lên đội 1 của Manchester United.

Callum Gribbin xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Quỷ đỏ chuẩn bị cho mùa giải mới, dưới sự giám sát của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Đây là phần thưởng dành cho Callum Gribbin sau những gì đã thể hiện ở đội U18 Manchester United mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, việc tập luyện viên cùng các đàn anh sẽ giúp cho tài năng trẻ này có những trải nghiệm tuyệt vời cũng như tích lũy kinh nghiệm.

"Thật hạnh phúc khi được tập cùng đội 1 hôm nay," Callum Gribbin đã không giấu được cảm xúc của mình sau khi có buổi tập ở đội 1.

Chưa dừng ở đó, theo tờ Manchester Evening News, huấn luyện viên Louis van Gaal còn đang lên kế hoạch để cầu thủ 16 tuổi này góp mặt trong chuyến du đấu Mỹ sắp tới của đội bóng.

Chuyến du đấu trên đất Mỹ của Manchester United sẽ bắt đầu vào ngày 17/7 tới. Họ sẽ đối đầu với Club America, San Jose Earthquakes, cũng như hai đội bóng mạnh của châu Âu là Barcelona và Paris Saint-Germain./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích