Tiếng Việt | English

16/08/2016 - 17:02

Người chiến sĩ công an luôn học tập và làm theo lời Bác

Nhiệt tình, năng nổ, luôn đặt trách nhiệm trong công việc lên hàng đầu,... là những gì đồng nghiệp nhận xét về Thiếu tá Đặng Thanh Tâm - Đội phó Đội Tổng hợp Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tốt nghiệp Trường Trung học An ninh nhân dân II vào năm 2001, đồng chí Tâm về công tác tại Phòng Bảo vệ chính trị Công an tỉnh. Đến năm 2006, đồng chí được chuyển công tác về Đội An ninh công an huyện Đức Hòa. Năm 2007, đồng chí tiếp tục học tập tại Trường Đại học An ninh nhân dân và được phân công nhiệm vụ tại Đội Tổng hợp Công an huyện Đức Hòa, giữ chức vụ Phó Đội trưởng từ năm 2013 đến nay.

Thiếu tá Đặng Thanh Tâm thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin về tình hình an ninh, trật tự nổi lên trên địa bàn huyện và cụ thể hóa nghị quyết, kế hoạch của Đảng, Nhà nước và của ngành để tham mưu Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an huyện thực hiện hiệu quả công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Thượng tá Đoàn Thiện Vĩnh - Phó Trưởng Công an huyện Đức Hòa nhận xét: Đồng chí Đặng Thanh Tâm là người tích cực trong công việc, với tinh thần làm hết việc chứ không hết giờ, đồng chí luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Về đạo đức, lối sống thì đồng chí cũng là người rất hòa đồng, nhiệt tình, được sự tín nhiệm cao của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.

Với những nỗ lực không ngừng, tinh thần trách nhiệm cao, 5 năm qua, đồng chí Tâm đạt nhiều thành tích nổi bật như: Đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và đạt đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 năm liền, nhiều giấy khen của UBND huyện Đức Hòa và Công an tỉnh Long An về thành tích xuất sắc trong các đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ ngày lễ, tết. Đặc biệt là giấy khen của UBND huyện là điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011-2015, bằng khen của Bộ Công an trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì do Chủ tịch nước tặng. Đó không chỉ là vinh dự mà còn là động lực để đồng chí Đặng Thanh Tâm phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết