Tiếng Việt | English

02/03/2017 - 09:52

Người giáo viên tận tâm

21 năm đứng trên bục giảng, cô Hồ Mộng Tuyết - giáo viên Trường Tiểu học Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An luôn dành hết tâm huyết trong từng bài giảng và tình yêu thương cho học sinh của mình.

Cô Hồ Mộng Tuyết

Gia đình có truyền thống nghề giáo, vì vậy, ngay từ những năm học THCS, cô ấp ủ ước mơ trở thành giáo viên. Năm 1996, tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm Long An, cô được phân công giảng dạy tại Trường Tiểu học thị trấn Tân Thạnh. 1 năm sau, cô được chuyển công tác về Trường Tiểu học Kiến Bình và gắn bó với ngôi trường này đến nay.

Những năm đầu với nhiều bỡ ngỡ, mặt khác, cơ sở vật chất của trường còn nhiều thiếu thốn, nhưng với lòng yêu nghề, cô vượt qua mọi khó khăn để gắn bó với sự nghiệp “trồng người” mà mình chọn.

Trong quá trình dạy học, cô không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tìm ra những phương pháp dạy học hiệu quả. Cô luôn quan tâm đến từng học sinh, đối với những em có học lực yếu, cô chủ động sắp xếp thời gian kèm riêng giúp các em nhanh tiến bộ. Nhờ sự quan tâm và tình thương của cô dành cho học sinh mà lớp cô luôn đạt thành tích cao trong học tập.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cô Hồ Mộng Tuyết luôn nhận được sự tin tưởng và yêu quý của đồng nghiệp cũng như học sinh. Nhiều năm liền, cô là giáo viên giỏi cấp trường và được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục./.

Mỹ Duyên

Chia sẻ bài viết