Tiếng Việt | English

10/11/2018 - 20:15

"Sẽ là thất bại nếu Philippines không vào chung kết"

Đội trưởng tuyển Philippines Phil Younghusband đã tuyên bố mạnh miệng như thế khi trả lời phỏng vấn báo chí trước trận ra quân gặp Singapore tại Bacolod ngày 13/11 ở loạt trận thứ hai bảng B Giải AFF Cup 2018.

Tiền đạo 31 tuổi Phil Younghusband tự tin Philippines sẽ vào đến chung kết - Ảnh: Fox Sports

Ở loạt trận đầu tiên của bảng B, Philippines không phải thi đấu và họ sẽ có trận ra quân gặp Singapore trên sân nhà Panaad ở thành phố Bacolod. Dù hiện tại HLV Sven-Goran Eriksson vẫn  chưa chọn được đội hình ưng ý nhưng cả đội Philippines vẫn rất tự tin sẽ tiến xa tại AFF Cup 2018. 

Tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband nói với báo điện tử Inquirer.net: "Chúng tôi sẽ tiến xa hơn vòng bán kết, nếu không đó sẽ là một sự thất vọng to lớn.  Suốt giải đấu sẽ có nhiều chuyến đi, chúng tôi phải rời xa gia đình và việc hồi phục thể lực là điều rất quan trọng". 

Phil Younghusband (31 tuổi) đã ghi 51 bàn thắng trong 98 trận khoác áo đội tuyển Philippines và được xem là nhân tố quan trọng nhất của tuyển Philippines. Vài ngày trước, có nhiều tin đồn về việc Phil Younghusband sẽ không thể góp mặt ở trận gặp Singapore vì bị cúm. Nhưng mới đây chân sút này khẳng định anh sẽ ra sân. 

Ở một diễn biến khác, đội tuyển Singapore đã sớm đáp chuyến bay đến Philippines để có thêm thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận đấu. Hiện tại cả đội Singapore có tinh thần rất tốt sau chiến thắng 1-0 trước Indonesia ngày 09/11. Nỗi lo duy nhất của họ là việc hậu vệ trái Shakir Hamzah chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối./.

Quốc Thắng/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết