Tiếng Việt | English

28/10/2018 - 17:26

Sở Tài nguyên và Môi trường vô địch Giải bóng đá Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Long An

Ngày 28/10, Giải bóng đá Đoàn khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh - Cúp MB năm 2018 chính thức bế mạc với chức vô địch thuộc về đội bóng Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đội bóng Sở Tài nguyên và Môi trường vô địch giải đấu

Trước đó, tại trận bán kết thứ nhất, Sở Tài nguyên và Môi trường vượt qua Trường Cao đẳng nghề Ladec với tỷ số 1-0. Còn trận bán kết 2, đội bóng Cty Cổ phần Tân Đồng Tiến cũng dễ dàng vượt qua đội Bảo hiểm Xã hội với tỷ số 4-0.

Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh – Nguyễn Công Tiếp trao giải phụ cho các cá nhân

Bước vào trận chung kết, đội bóng Sở Tài nguyên và Môi trường cũng như Cty Cổ phần Tân Đồng Tiến đều tỏ rõ quyết tâm vô địch nhưng đều rất thận trọng trong lối chơi. Với sức trẻ, đội hình đồng đều, các cầu thủ đội Cty Cổ phần Tân Đồng Tiến sớm vượt lên dẫn trước sau tình huống sút luân lưu 13 mét.

Trận chung kết giữa Sở Tài nguyên và Môi trường (áp pis đỏ) và Cty Cổ phần Tân Đồng Tiến diễn ra hấp dẫn

Tuy nhiên, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cho thấy đẳng cấp của đội bóng đương kim vô địch. Sau những pha tấn công liên tục, cuối cùng, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng tìm được bàn gỡ ở những phút cuối trận đấu.

Hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 2 hiệp chính, cả 2 đội buộc phải phân định thắng thua từ loạt sút luân lưu 13 mét. Ở loạt sút luân lưu, các cầu thủ đội bóng Sở Tài nguyên và Môi trường xuất sắc hơn khi đánh bại đội bóng Cty Cổ phần Tân Đồng Tiến với tỷ số 4-2 để lên ngôi vô địch.

Thua trong loạt sút luân lưu, đội bóng Cty Cổ phần Tân Đồng Tiến đành chấp nhận về Nhì tại giải đấu

Tại trận tranh giải 3, đội bóng Bảo hiểm Xã hội xuất sắc đánh bại Trường Cao đẳng nghề Ladec với tỷ số 5-3.

Chung cuộc, Sở Tài nguyên và Môi trường vô địch giải đấu, Cty Cổ phần Tân Đồng Tiến hạng Nhì, Bảo hiểm Xã hội hạng Ba và giải Khuyến khích được trao cho Trường Cao đẳng nghề Ladec.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Nguyễn Trường Thịnh của đội bóng Cty Cổ phần Tân Đồng Tiến và giải Vua phá lưới cho cầu thủ Quang Vinh của đội bóng Bảo hiểm Xã hội./.

 Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết