Tiếng Việt | English

27/08/2016 - 23:00

Tottenham và Liverpool chia điểm

Tối 27-8, Tottenham và Liverpool đã cầm chân nhau trên sân White Hart Lane ở trận đấu sớm vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của các cầu thủ Tottenham sau khi gỡ hòa 1-1. Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha tấn công ăn miếng trả miếng liên tục của hai đội. Liverpool nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 nhờ công James Milner với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau tình huống Firmino bị Lamela phạm lỗi trong vòng cấm.

Ngoài bàn thắng này, Liverpool còn có thêm ít nhất hai cơ hội nữa nhưng Coutinho không đánh bại được thủ môn Vorm từ cự li gần, còn pha đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Joel Matip lại chạm xà ngang ra ngoài.

Phải sau phút 60, hàng tấn công của Tottenham mới thi đấu khởi sắc và tạo được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành Liverpool. Phút 72, từ pha lên bóng bên cánh phải, Eric Dier thoát xuống treo bóng vào vòng cấm. Alderweireld đánh đầu không thành công nhưng lại đưa bóng đến ngay vị trí của Danny Rose, tạo điều kiện cho hậu vệ này tung cú dứt điểm từ góc hẹp gỡ hòa 1-1 cho Tottenham.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội dồn đội hình lên tấn công tìm bàn thắng quyết định nhưng không bên nào thành công, đành chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Hòa trận này, Tottenham tạm xếp thứ năm với 5 điểm, còn LIverpool đứng thứ tám với 4 điểm./.

Đội hình xuất phát của hai đội:

Tottenham: Vorm, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Wanyama, Eriksen, Alli, Lamela, Kane

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Henderson, Wijnaldum, Lallana, Mane, Coutinho, Firmino.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết