Tiếng Việt | English

11/06/2018 - 05:42

“Messi Ai Cập”báo tin vui cho các CĐV

Tiền đạo Mo Salah của vừa gửi thông điệp vui về quá trình hồi phục chấn thương của mình cho các CĐV Ai Cập.

Mo Salah gặp phải chấn thương vai khá nghiêm trọng sau pha va chạm với trung vệ Ramos của Real trong trận chung kết Champions League 2017/2018. Mặc dù Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã lên tiếng nhằm trấn an các CĐV của mình bằng thông báo, chấn thương của Mo Salah là không quá nghiêm trọng và cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2017/2018 vẫn kịp bình phục để chinh chiến  ở World Cup 2018.

Khả năng dự World Cup của Mo Salah vẫn bỏ ngỏ (Getty)

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo chí Anh, Mo Salah đã gợi mở những thông tin liên quan đến quá trình hồi phục chấn thương của mình, qua đó phần nào giúp các CĐV Ai Cập yên tâm hơn.

Mo Salah nói: “Bây giờ tôi cảm thấy khá hơn. Tôi hy vọng có thể chơi trong trận mở màn World Cup 2018, tuy nhiên điều này sẽ phụ thuộc vào cảm giác của tôi khi trận đấu đầu tiên diễn ra."

Mặc dù, không khẳng định đã hoàn toàn có được 100% thể trạng tốt nhất, nhưng đây cũng là một tín hiệu mang đến sự lạc quan cho các CĐV ĐT Ai Cập, khi mà Mo Salah là chân sút không thể thiếu của Ai Cập, những bàn thắng của tiền đạo CLB Liverpool đã giúp cho Ai Cập lần đầu góp mặt ở một kỳ World Cup kể từ năm 1990.

Phong độ của “Messi Ai Cập” ở CLB Liverpool cũng rất ấn tượng, sau 52 trận ra sân cho đội bóng thành phố cảng Liverpool, Salah ghi được 44 bàn thắng, có 16 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Nếu Salah chơi đúng phong độ thì sẽ là lời cảnh tỉnh với hàng phòng ngự của Uruguay, Saudi Arabia và Nga, khi VCK World Cup 2018 khởi tranh.

CTV Thịnh Vy/VOV.VN

Chia sẻ bài viết