Tiếng Việt | English

13/12/2016 - 13:37

2g45 ngày 14/12: Arsenal không thể chủ quan ở Goodison Park

2g45 ngày 14/12 (giờ VN), Arsenal cần phải hết sức cẩn trọng khi đến làm khách trên sân Goodison Park của Everton (K+PM THTT) ở vòng 16 Premier League.

Arsenal sẽ đá bại Everton để tiếp tục chuỗi trận ấn tượng? Ảnh: Reuters
Arsenal hiện đang thể hiện phong độ đầy thuyết phục tại Premier League với chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp và trở thành đối thủ số 1 của Chelsea trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch. Sau 15 vòng đấu, Arsenal xếp thứ 2 với 34 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm.

Tuy nhiên, Arsenal không được phép chủ quan khi đến làm khách của Everton - đội chủ nhà hiện đang rất khát điểm sau khi trải qua chuỗi 5 trận không biết thắng tại Premier League. Thêm một điều Arsenal cần lưu ý là dù thể hiện phong độ kém cỏi trong thời gian qua nhưng Everton lại thường rất khó bị đá bại trên sân nhà. Cụ thể, thầy trò HLV Ronald Koeman đã không để thua trong bốn trận gần nhất được thi đấu tại Goodison Park.

Nếu thi đấu cẩn trọng và duy trì được lối đá tấn công rực lửa như trong thời gian qua, Arsenal được đánh giá nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước Everton. Chiến thắng trên sân Goodison Park sẽ giúp Arsenal gây sức ép lên Chelsea, đội thi đấu sau đó một ngày (gặp Sunderland).

* Ở trận đấu còn lại, nhà đương kim vô địch Leicester sẽ đến làm khách trên sân của AFC Bournemouth (BĐTV, Ssports THTT lúc 2g45). Bournemouth đang có phong độ rất tốt trên sân nhà khi chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, các CĐV “bầy cáo” hi vọng đội nhà sẽ lấy cảm hứng từ chiến thắng giòn giã 4-2 trước Manchester City tuần trước để vượt qua thử thách trên sân Dean Court./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết