Tiếng Việt | English

20/11/2020 - 09:24

ABIC phối hợp Agribank Chi nhánh tỉnh Long An chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tính dụng

Chiều 19/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Long An phối hợp Công ty Bảo hiểm ABIC chi nhánh TP.HCM tổ chức lễ chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng tại xã An Ninh Đông và xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa. Phó Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Long An - Hồ Thị Hồng Nguyên đến dự.

Chi trả cho khách hàng tại xã An Ninh Đông 

Tại buổi lễ, Công ty Bảo hiểm ABIC chi trả hơn 348 triệu đồng cho 5 gia đình có tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng của ngân hàng: bà Phan Thị Minh Tuyết, ông Phạm Văn Hường, bà Nguyễn Thị Hiên, ông Nguyễn Công Danh và ông Võ Thành Tâm.

Trong đó, bà Tuyết , bà Hiên, ông Tâm, ông Hường đã qua đời, có trường hợp bị di chứng nặng do tai nạn giao thông. Hy vọng số tiền này phần nào chia sẻ nỗi đau và gánh nặng của gia đình.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở xã Tân Mỹ 

Bảo hiểm Bảo an tín dụng bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người vay vốn tại Agribank. Trường hợp người vay vốn được bảo hiểm không may gặp rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay, ABIC sẽ thay mặt người vay trả nợ ngân hàng, phần chênh lệch nếu có sẽ được trả cho người thừa kế.

Được biết, đây là 5 khách hàng vay vốn tín dụng tại Agribank chi nhánh Bắc Đức Hòa, thuộc địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa Long An./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết