Tiếng Việt | English

25/10/2016 - 16:17

Đức Huệ: Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2016

Năm nay, các tiết mục dự thi đều được dàn dựng công phu, đúng với yêu cầu nội dung của Ban Tổ chức. Các thí sinh đều có giọng hát tốt và đầu tư về trang phục hơn so với các năm trước.

Ngày 24/10, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2016.

Tham gia liên hoan có 10 đội văn nghệ quần chúng đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện. Các đội phải xây dựng chương trình gồm 4 bài hát, trong đó có 2 bài hát đơn ca nhạc và 2 bài hát song ca cổ thể hiện chủ đề về nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi tình yêu lao động, sản xuất của nhân dân trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước,…


Một tiết mục văn nghệ tại liên hoan

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức trao giải chương trình cho xã Mỹ Thạnh Đông đạt giải A, xã Mỹ Thạnh Tây và Bình Hòa Bắc đồng giải B, 4 giải khuyến khích cho Bình Hòa Nam, Bình Thành, Mỹ Thạnh Bắc và thị trấn Đông Thành.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải A, 10 giải B và 10 giải khuyến khích cho các đội xuất sắc ở hai thể loại đơn ca nhạc và song ca cổ.

Liên hoan văn nghệ quần chúng được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ trong nhân dân, đồng thời nâng cao trình độ biểu diễn và thưởng thức nghệ thuật của các tầng lớp nhân dân. Qua đó ôn lại truyền thống cách mạng của dân tộc qua các tác phẩm, khơi dậy lòng yêu nước, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Kim Tiến-Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết