Tiếng Việt | English

11/03/2022 - 11:00

Kết quả Europa League: Barca hòa thất vọng, West Ham thua Sevilla

Kết quả lượt đi vòng 1/8 Europa League, Barca hòa thất vọng Galatasaray, West Ham thất thủ 0-1 trên sân của Sevilla.

Ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Xavi của Barca quyết định xoay tua đội hình khi để một số lão tướng như Pique, Busquets và đặc biệt là tiền đạo Aubameyang trên ghế dự bị.

Barca bị Galatasaray cầm hòa 0-0 ngay trên sân Camp Nou. (Ảnh: Reuters).

Barca bị Galatasaray cầm hòa 0-0 ngay trên sân Camp Nou. (Ảnh: Reuters).

Trước đối thủ Galatasaray bị đánh giá yếu hơn, Barca chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, đối diện với các chân sút của đội chủ nhà là thủ môn Inaki Pena, người đã quá hiểu Barca khi đang thi đấu cho Galatasaray theo dạng cho mượn từ chính Barca nên các chân sút của đội bóng xứ Catalan gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Rất nhiều cơ hội của Barca trong hiệp 1 đã bị thủ thành sinh năm 1999 cản phá. 

Trong hiệp đấu thứ 2, thủ môn Pena iếp tục có nhiều pha cản phá chính xác, khiến các cơ hội của đội chủ sân Camp Nou không thể được chuyển hóa thành bàn thắng. Chung cuộc, Barca chấp nhận để Galatasaray cầm hòa 0-0. 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, đội bóng giàu thành tích ở Europa League là Sevilla có chiến thắng 1-0 trước đại diện Ngoại hạng Anh là West Ham. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Munir El-Haddadi ở phút 60. Monaco gây thất vọng khi để thua Braga 0-2 trong khi Atalanta giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Bayer Leverkusen. 

Tại đấu trường UEFA Europa Conference, Leicester giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Rennes nhờ các bàn thắng của Albrighton và Iheanacho. Trong khi đó, AS Roma của HLV Mourinho vượt qua đội chủ nhà Vitesse 1-0 với bàn thắng được ghi bởi tiền vệ Sérgio Oliveira./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết