Tiếng Việt | English

26/04/2022 - 08:15

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/4: HAGL tái đấu Jeonbuk ở Cúp C1 châu Á 2022

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/4, HAGL sẽ đối đầu với Jeonbuk trong trận lượt về vòng bảng Cúp C1 châu Á 2022.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/4, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ hướng sự chú ý của mình đến trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk trong khuôn khổ lượt về vòng bảng Cúp C1 châu Á 2022.

Ở trận lượt đi, HAGL đã chơi rất tốt trước đại diện của Hàn Quốc, nhưng đội bóng của HLV Kiatisuk đã bị đối thủ ghi bàn ở phút bù giờ cuối trận, qua đó nhận thất bại với tỉ số 0-1. Do đó, đội bóng phố núi rất quyết tâm ở trận tái đấu.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết: “Chúng tôi đối đầu trở lại với Jeonbuk trong trận đấu tiên ở lượt về. Theo mã số, HAGL thi đấu ‘sân khách’ ở trận lượt đi và đã không may mắn khi thua Jeonbuk. Ở trận lượt về này, HAGL thi đấu trên sân nhà nên cố gắng kiếm điểm”.


HAGL quyết tâm có điểm ở trận tái đấu với Jeonbuk (Ảnh: VFF).

“Chúng tôi chỉ là tân binh nên nếu so sánh các mặt như nhân sự, thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật, sự đầu tư thì HAGL không thể so với 3 trận còn lại vì tất cả họ đều vượt trội hơn hẳn.

Trước giải, mọi người nghĩ rằng đến đây HAGL là đội yếu nhất. Nhưng sau 3 trận, HAGL đã trình diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có cơ hội để giành điểm, thậm chí là thắng trận. Ở lượt về, chúng tôi đã hiểu các đội. Các cầu thủ cũng có kinh nghiệm hơn khi đối đầu với các đội bóng này”.

Theo lịch trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk  diễn ra vào lúc 21h hôm nay 25/4 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết