Tiếng Việt | English

20/03/2016 - 19:27

M.U sẽ mất trắng 15 triệu bảng nếu không bổ nhiệm Jose Mourinho

Theo nguồn tin đăng tải trên Nhật báo El Pais (Tây Ban Nha), Jose Mourinho đã ký hợp đồng sơ bộ với Manchester United để dẫn dắt câu lạc bộ kể từ mùa giải tới.

 

Jose Mourinho sẽ dẫn dắt Manchester United ở mùa giải sau? (Nguồn: Getty Images)

Theo tiết lộ của El Pais, bản hợp đồng sơ bộ này có kèm theo điều khoản Manchester United sẽ phải đền bù nếu như không bổ nhiệm Mourinho làm huấn luyện viên trưởng.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ phải đền bù 5 triệu bảng cho Mourinho nếu hợp đồng chính thức không được ký kết vào 1/5. Manchester United sẽ phải trả thêm 10 triệu bảng nữa nếu không ký hợp đồng với "Người đặc biệt" vào 1/6.

Như vậy, nếu không bổ nhiệm Mourinho vào "ghế nóng," đội chủ sân Old Trafford sẽ phải mất tổng cộng 15 triệu bảng - số tiền không hề nhỏ chút nào.

Nếu những không tin mà El Pais đưa là đúng, trận đại chiến trên sân Etihad ở vòng 31 Premier League sẽ là trận derby cuối cùng của Louis van Gaal trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Manchester United.

Ở trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ buộc phải giành chiến thắng để hy vọng kết thúc mùa giải ở tốp 4 Premier League.

Trước chuyến làm khách trên sân Etihad, Manchester United đang đứng ở vị trí thứ 6 với 47 điểm và kém vị trí thứ tư mà Man City nắm giữ đến 4 điểm.

Nếu để thua trận này, đoàn quân của Louis van Gaal sẽ bị bỏ xa đến 7 điểm và khó có cơ hội để giành suất dự Champions League mùa tới.

Bên kia chiến tuyến, Manuel Pellegrini cũng sẽ bước vào trận derby cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên trưởng Man City và người thay thế ông sẽ là Pep Guardiola./.

Nguồn: TTXVN

Chia sẻ bài viết