Tiếng Việt | English

09/03/2017 - 23:05

Mascherano thừa nhận đã phạm lỗi với Di Maria

Để ngăn cản Di Maria ghi bàn, Mascherano thừa nhận đã cố tình phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng lại không bị trọng tài thổi phạt.

Ở phút 85 cuộc đối đầu giữa Barca và PSG, Di Maria có cơ hội đối mặt để rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Nếu kịch bản này xảy ra, PSG sẽ cầm chắc vé đi tiếp. Nhưng tiền vệ người Argentina bị Mascherano phạm lỗi và không thể dứt điểm thành công. Điều đáng nói là trọng tài đã bỏ qua tình huống này, không cho PSG hưởng 11m.

Tình huống Mascherano cố tình phạm lỗi trong vòng cấm để cản Di Maria ghi bàn. (Ảnh: Getty)

Kết quả, Barca ghi tới 3 bàn trong 7 phút cuối trận và thắng ngược với tỉ số của hai lượt trận là 6-5.

Phát biểu sau trận đấu, Mascherano thừa nhận: “Đúng là tôi đã phạm lỗi với Di Maria trong tình huống đó. Nhưng tôi nghĩ rằng, nếu không làm thế thì Barca sẽ không thể nào vượt qua PSG”.

Sau trận đấu này, có rất nhiều ý kiến cho rằng trọng tài đã quá thiên vị Barca khi cho đội bóng này hưởng 2 quả phạt đền, còn PSG không được hưởng quả penalty nào dù đã có tình huống phạm lỗi trong vòng cấm.

Một số tờ báo của Pháp còn dự đoán rằng: Vì giá trị thương hiệu của Barca mà UEFA đã có tình huống phạm lỗi trong vòng cấm. Một số tờ báo của Pháp còn dự đoán rằng: Vì giá trị thương hiệu của Barca mà UEFA đã tìm mọi cách để giữ đội bóng này ở lại Champions League./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết