Tiếng Việt | English

23/10/2020 - 19:54

Messi và đội hình xuất sắc nhất lượt trận ra quân Champions League 2020/2021

Messi lọt vào đội hình tiêu biểu của lượt trận ra quân Champions League 2020/2021 sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Barca thắng 5-1 Ferencvaros.

THỦ MÔN: Matvey Safonov là người chơi hay nhất ở lượt trận ra quân Champions League 2020/2021. Thủ thành sinh năm 1999 có 6 pha cứu thua xuất sắc giúp FC Krasnodar cầm hòa Rennes với tỉ số 1-1.

HẬU VỆ TRÁI: Danilo của Juventus thi đấu nổi bật nhất ở vị trí này, khi lên công về thủ nhịp nhàng. Hậu vệ người Brazil có 5 lần rê bóng, 3 lần tắc bóng thành công và tỉ lệ chuyền bóng chuẩn xác là 90% giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Dynamo Kyiv.


Đội hình tiêu biểu lượt trận ra quân Champions League 2020/2021 do Whoscored bầu chọn.

TRUNG VỆ: Fabinho đã chơi rất xuất sắc trong ngày đóng thế Virgil van Dijk. Cầu thủ người Brazil có 4 lần tắc bóng, 3 lần không chiến thành công và có một tình huống giải nguy xuất sắc giúp Liverpool thắng 1-0 trước Ajax.

TRUNG VỆ: Cristian Romero có trận đấu lên đồng, khi bẻ gãy hàng loạt những pha tấn công của FC Midtjylland. Theo thống kê của Opta, Cristian Romero có 5 lần tranh chấp tay đôi và 3 lần tắc bóng thành công.

HẬU VỆ PHẢI: Vị trí hậu vệ phải chơi hay nhất vòng 1 Champions League 2020/2021 là Cuadrado của Juventus. Cầu thủ người Colombia công hay, thủ giỏi góp 1 đường kiến tạo vào chiến thắng của đội nhà.

TIỀN VỆ: Tete của Shakhtar có ngày thi đấu thăng hoa, biến những hậu vệ triệu đô của Real Madrid thành gã hề. Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 2000 ghi 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp đại diện của Ukraine thắng với tỉ số 3-2.

TIỀN VỆ: Joshua Kimmich chỉ có 1 đường kiến tạo ở trận thắng 4-0 của Bayern trước Atletico Madrid, nhưng vai trò của tiền vệ người Đức này không nằm ở những con số thống kê. Joshua Kimmich quán xuyến rất tốt tuyến giữa của Bayern, tung ra những đường chuyền “cắt tiết” để các đồng đội trên hàng công có ngày thi đấu thăng hoa.

TIỀN VỆ: Leon Goretzka cùng chơi rất ăn ý với Joshua Kimmich ở hàng tiền vệ để tiếp đạn cho hàng công. Cá nhân Leon Goretzka cũng có 1 bàn thắng góp công vào chiến thắng 4 sao của đội nhà trước Atletico Madrid.

TIỀN VỆ: Kingsley Coman đã có màn trình diễn xuất thần ở trận đấu với Atletico Madrid. Kingsley Coman là người ghi bàn mở tỉ số, sau đó anh còn có 1 đường kiến tạo và ghi thêm 1 bàn thắng cuối trận để ấn định chiến thắng 4-0 cho Bayern.

TIỀN ĐẠO: Duván Zapata là thủ lĩnh trên hàng công của Atalanta, khi ghi 1 bàn thắng 1 kiến tạo giúp đại diện Italia giành chiến thắng 4-0 trước FC Midtjylland ở trận ra quân Champions League 2020/2021.

TIỀN ĐẠO: Messi ghi 1 bàn thắng, 1 kiến tạo ở trận đấu với Ferencvaros giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 5-1. Ở trận này, M10 có 7 pha rê bóng qua người thành công, tỉ lệ chuyền bóng chuẩn xác là 88%./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết