Tiếng Việt | English

20/05/2017 - 08:56

Nữ cán bộ Công đoàn nhiệt tình, năng nổ

Quyết đoán, năng nổ, xông xáo, nhiệt tình trong mọi nhiệm vụ được giao, hết lòng vì người lao động, đó là những gì mà mọi người thường nhắc đến chị Lục Thị Huệ Phương (sinh năm 1979) - Trưởng ban Nữ công, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) khối Văn hóa Xã hội, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

CĐCS khối Văn hóa Xã hội huyện được ghép từ 5 cơ quan: Phòng Văn hóa, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Đài Truyền thanh, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Bảo hiểm Xã hội với 46 CĐ viên.

Với nhiệm vụ được giao, chị Phương luôn tìm mọi biện pháp, hình thức hoạt động thiết thực, phát huy vai trò của từng CĐ viên trên từng lĩnh vực chuyên môn, mang lại hiệu quả cao.

Nhiều năm liền, CĐCS đạt vững mạnh; đặc biệt, năm 2015, được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua trong hoạt động CĐ và phong trào công nhân viên chức, lao động.

Là Trưởng ban Nữ công, chị xây dựng chương trình hoạt động phù hợp với điều kiện thực tế. Với phương châm hoạt động: “Dân chủ - Ðổi mới - Thiết thực - Hiệu quả”, chị cùng Ban Nữ công tham gia giám sát quy chế chi tiêu nội bộ nhằm bảo đảm quyền lợi nữ cán bộ, viên chức; đổi mới hình thức tổ chức các cuộc vận động, tuyên truyền, phong trào, hội thi,... và có nhiều sáng tạo nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho nữ đoàn viên CĐ.

Với những đóng góp của mình, chị Lục Thị Huệ Phương vinh dự nhận được bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh trong phong trào Phụ nữ 2 giỏi; đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2016./.

Ngọc Hân

Chia sẻ bài viết