Tiếng Việt | English

11/04/2020 - 20:21

Nữ cán bộ tích cực trên mặt trận chống dịch

Thu, phát sóng kịp thời các văn bản chỉ đạo phòng, chống dịch

Thu, phát sóng kịp thời các văn bản chỉ đạo phòng, chống dịch

Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, lan rộng tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, chị Nguyễn Thị Tỉnh - cán bộ văn hóa thông tin kiêm cán bộ Đài Truyền thanh xã Hưng Hà, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An lại nỗ lực nhiều hơn để đưa những thông tin về phòng, chống dịch bệnh đến với người dân.

Hưng Hà là xã biên giới nên việc tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 và buôn lậu qua hệ thống truyền thanh rất quan trọng. Vì vậy, chị Tỉnh luôn làm việc tích cực và phát huy tối đa công suất của đài, trạm truyền thanh trên địa bàn nhằm chuyển tải kịp thời những thông tin về tình hình KT-XH, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh đến với người dân biên giới.

Hàng ngày, ngoài tiếp sóng theo 5 khung giờ tuyên truyền về dịch bệnh Covid-19 của huyện Tân Hưng, khoảng thời gian trống giữa các khung giờ này, chị tranh thủ viết tin, bài để cộng tác với đài huyện; thu và phát các văn bản về phòng, chống dịch. Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh, người dân nâng cao ý thức, chung tay thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Hà - Trịnh Văn Huân cho biết: Là cán bộ nữ phải kiêm nhiệm 2 nhiệm vụ nhưng chị Tỉnh luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nổi bật là trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, chị thực hiện tốt các nội dung, phần việc mà Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm đối với người xã Hưng Hà giao; chuyển tải kịp thời các văn bản chỉ đạo từ Trung ương, tỉnh, huyện đến xã, qua đó giúp người dân nắm bắt và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đến thời điểm hiện tại, Hưng Hà chưa có trường hợp nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19, trong đó có sự đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền trên mặt trận phòng, chống dịch của chị Tỉnh./.

Văn Sách

Chia sẻ bài viết