Tiếng Việt | English

05/08/2022 - 21:38

Phát huy sức mạnh tuyển dụng online trong 'cơn khát' nhân lực tại Hà Nội cùng vieclamhanoi.vn

Hà Nội với “cơn khát” nhân lực nửa cuối năm 2022, mở ra nhiều cơ hội tìm việc làm tại Hà Nội hấp dẫn cho người lao động. Ngay lúc này, sức mạnh từ các hệ thống tuyển dụng online có cơ hội tỏa sáng với những ưu điểm vượt trội. Kết nối với hệ thống tuyển dụng trực tuyến, tham khảo những bí quyết tìm việc tại Hà Nội. Giúp ứng viên quay trở lại với thị trường lao động Hà Nội một cách thuận lợi và nhanh chóng

Nhiều tín hiệu khả quan từ thị trường lao động Hà Nội

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch covid – 19, thị trường lao động Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2022 đã có những chuyển biến tích cực rõ rệt. Theo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội. Tính chung 6 tháng đầu năm, TP Hà Nội đã giải quyết việc làm cho hơn 118.900 lao động. Đạt 74,3% kế hoạch giao trong năm, đồng thời tăng 21,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhiều doanh nghiệp Hà Nội tuyển dụng nhân sự đảm bảo kế hoạch hoạt động nửa cuối năm 2022

Trong những tháng cuối năm 2022 này. Khi những tín hiệu tích cực từ sự phục hồi của nền kinh tế - xã hội của thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Tạo hiệu ứng kích thích các hoạt động của thị trường lao động nhộn nhịp trở lại. Nhiều doanh nghiệp vẫn tiếp tục tuyển dụng nhân sự, đảm bảo kế hoạch hoạt động nửa cuối năm. Theo chỉ tiêu được đăng tải trên sàn việc làm Hà Nội – vieclamhanoi.vn. Theo thống kê chỉ riêng trong tháng 7/2022. Đã có hơn 500 chỉ tiêu tuyển dụng đa dạng ở nhiều ngành nghề như: Nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên y tế, nhân viên kinh doanh, công nhân may, kỹ sư, kế toán, công nhân sản xuất, kỹ thuật viên, lao động phổ thông…, với nhiều phân khúc mức lương, dao động từ 5 - 20 triệu đồng/tháng.

Tìm việc làm online đặt dấu ấn tích cực cho sự trở lại của thị trường việc làm Hà Nội

Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Quốc Khánh đã cho biết, nhờ đẩy mạnh kết nối thông tin, phát huy hiệu quả các sàn giao dịch việc làm online, bên cạnh các chính sách hỗ trợ của thành phố. Trong 6 tháng đầu năm 2022, TP Hà Nội đã đạt được nhiều tín hiệu tích cực.

Theo CEO Trần Thị Trang – giám đốc điều hành Jobkey tại Hà Nội, các kênh tuyển dụng trực tuyến hiện nay được phát triển và tối ưu để trở thành một công cụ hỗ trợ tuyệt vời hơn cho người lao động. Xu hướng tìm việc và tuyển dụng online dần thay thế cho việc tìm kiếm truyền thống thông qua các trung tâm giới thiệu việc làm. Ngày nay, người lao động đã có nhiều cơ hội tiếp cận với công nghệ và mạng xã hội. Các trang web tuyển dụng online có điều kiện thuận lợi để phát huy được thế mạnh của mình.

Tìm việc làm online đặt dấu ấn tích cực trong sự phục hồi trở lại của thị trường lao động

Phát huy tối đa ưu điểm vượt trội từ hệ thống tuyển dụng việc làm online

Cách thức tìm việc làm Hà Nội từ các hệ thống tuyển dụng online tương đối đơn giản. Nhìn qua hệ thống của vieclamhanoi.vn. Giao diện và quy trình hoạt động, được tối ưu và đơn giản hóa để phù hợp với đại đa số người lao động. Các hạng mục về ngành nghề, trình độ, địa điểm, mức lương được phân loại rõ ràng. Cho phép ứng viên có thể tìm kiếm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và phù hợp với mong muốn của bản thân.

Tìm việc từ các nền tảng online có ưu điểm nổi bật rõ ràng. Ứng viên không phải di chuyển quá nhiều, trực tiếp ngồi ở nhà vẫn có thể kết nối với nhà tuyển dụng để nộp CV xin việc. Nếu người lao động tìm việc thông qua các trung tâm môi giới sẽ phải đóng cọc hoặc lệ phí. Thì với hệ thống tìm việc online, ứng viên sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào.

Các hạng mục ngành nghề, trình độ, địa điểm, mức lương được phân loại rõ ràng thuận lợi cho ứng viên tìm kiếm thông tin

Từ trong quá trình hoạt động của mình, nhận thấy sự hạn chế trong việc hoàn thiện CV xin việc online đã vô tình khiến nhiều ứng viên “đánh rơi” những cơ hội việc làm tốt. Hệ thống tuyển dụng vieclamhanoi.vn đã triển khai thêm chức năng mới, hỗ trợ tạo CV xin việc hoàn toàn miễn phí. Người lao động chỉ cần đăng ký tài khoản và thực hiện các bước hướng dẫn để sở hữu ngay bộ hồ sơ xin việc chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn viên của hệ thống luôn đưa ra những lời khuyên và gợi ý phù hợp với năng lực của từng ứng viên.

Nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn tại Hà Nội cùng hệ thống tuyển dụng trực tuyến Vieclamhanoi.vn

Hotline: 024.668.252.68

Email: contact@vieclamhanoi.vn

Website: https://vieclamhanoi.vn

Địa chỉ: Việc làm Hà Nội - Số 22 phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

A.T

Chia sẻ bài viết