Tiếng Việt | English

Hành trình tiếp nối truyền thống Long An trung dũng kiên cường

Cụm Thi đua số 1-Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hành trình tiếp nối truyền thống Long An trung dũng kiên cường

  • Trung ương Đoàn khởi động Tháng Thanh niên năm 2019

    Trung ương Đoàn khởi động Tháng Thanh niên năm 2019

    Tuổi trẻ cả nước sẽ bước vào Tháng Thanh niên với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng,” quyết tâm tạo ra những giá trị mới, đóng góp vào sự phát triển của xã hội, đất nước.

  • Đảng viên trẻ tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc

    Đảng viên trẻ tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc

    Ý thức rõ vai trò tiên phong, mùa tuyển quân năm nay, nhiều đảng viên trẻ trên địa bàn tỉnh Long An tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ với khát vọng cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Tiếp bước cha anh

    Tiếp bước cha anh

    Những chuyến du khảo Về nguồn, hành trình đến với “địa chỉ đỏ”, chăm sóc nhà bia liệt sĩ, thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, những người có công với nước,... là những việc làm thường xuyên của tuổi trẻ Tân An.

  • Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ

    Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ

    Sinh năm 1994, vừa tốt nghiệp Đại học Thể dục Thể thao, Hoàng Phúc tình nguyện nhập ngũ trước khi thông báo với gia đình.

  • Khi người trẻ ra khỏi “vùng an toàn"

    Khi người trẻ ra khỏi “vùng an toàn"

    Họ đều là những bạn trẻ mười tám, đôi mươi dám theo đuổi đam mê, quyết tâm thực hiện điều mình mơ ước. Thời gian của họ trôi qua không phút giây nào là vô nghĩa. Họ tạo nên “thanh xuân rực rỡ” bằng nỗ lực của chính mình.

  • Tình nguyện nhập ngũ

    Tình nguyện nhập ngũ

    Học hết lớp 10, Cường đi làm công nhân và vẫn tiếp tục nuôi ước mơ được phục vụ trong quân đội.

  • Thanh niên Tân An hăng hái lên đường nhập ngũ

    Thanh niên Tân An hăng hái lên đường nhập ngũ

    Những ngày này, TP.Tân An, tỉnh Long An tất bật chuẩn bị cho mùa tuyển quân. Mỗi thanh niên Việt Nam khi đến tuổi trưởng thành đều phải có trách nhiệm thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, góp phần bảo vệ đất nước.

  • An Vĩnh Ngãi tổ chức thành công đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp xã

    An Vĩnh Ngãi tổ chức thành công đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp xã

    Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã An Vĩnh Ngãi (TP.Tân An, tỉnh Long An) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024

  • Thanh niên 8X biến cỏ dại thành tiền

    Thanh niên 8X biến cỏ dại thành tiền

    Anh Trần Minh Tiến, ngụ ấp 6, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An nghiên cứu, sáng tạo ra loại ống hút làm từ cỏ bàng có sẵn trong thiên nhiên.

  • Nghĩa cử đẹp của thanh niên

    Nghĩa cử đẹp của thanh niên

    Hiến máu nhân đạo là hành động nhân văn, nghĩa cử cao đẹp. Nghĩa cử cao đẹp ấy đã và đang trở thành phong trào nhận được sự hưởng ứng của toàn xã hội và có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân tham gia.

  • Món quà cho người ở lại

    Món quà cho người ở lại

    Hoàn thành thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, mỗi chiến sĩ có cho mình một lựa chọn riêng. Và hành trang ngày về nhiều chiến sĩ có niềm tự hào của người lính đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ với quê hương.

  • Đi để trở về

    Đi để trở về

    Được học tập, làm việc tại nước ngoài là điều không phải ai trong chúng ta cũng có cơ hội trải nghiệm bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, từ năng lực bản thân, điều kiện kinh tế và cả sự may mắn,...