Tiếng Việt | English

Dấu chân tình nguyện mùa hè xanh

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

  • Nghĩ về cha

    Nghĩ về cha

    Nghĩ về cha, những bạn trẻ lại có những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Dù người cha đó làm nghề gì, giàu có hay không, có chức vụ hay chỉ là người thợ bình thường thì trong trái tim của các bạn nhỏ, cha vẫn là người tuyệt vời nhất.

  • Khi trường học là sân chơi hè

    Khi trường học là sân chơi hè

    Thay vì nghỉ hè, nhiều trường mầm non, mẫu giáo vẫn tổ chức dạy và giữ trẻ giúp phụ huynh an tâm làm việc và tạo sân chơi bổ ích cho các cháu.

  • Câu lạc bộ Tình nguyện Cần Giuộc: Nơi gắn kết những người trẻ

    Câu lạc bộ Tình nguyện Cần Giuộc: Nơi gắn kết những người trẻ

    Với gần 50 thành viên, Câu lạc bộ tình nguyện thanh niên huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An không chỉ là nơi giao lưu, sinh hoạt mà còn là một gia đình thứ hai.

  • 960.000 thí sinh tham gia cuộc thi 'Chinh phục vũ môn'

    960.000 thí sinh tham gia cuộc thi 'Chinh phục vũ môn'

    Tối 19/6, Trung ương Đoàn, Hội đồng đội Trung ương phối hợp Tập đoàn Egroup lễ trao giải cuộc thi Chinh phục vũ môn lần thứ III, năm học 2016-2017 dành cho học sinh Tiểu học và THCS trên toàn quốc.

  • Dấu ấn tuổi 18

    Dấu ấn tuổi 18

    Khép lại 12 năm đèn sách, tuổi 18 đón chào học sinh khối 12 bằng sự trưởng thành và mở ra bước ngoặt cho tương lai. Đó là giây phút vỡ òa, bịn rịn trong ngày chia tay bạn bè, thầy cô và mái trường thân quen bao năm gắn bó.

  • Phóng viên trẻ: Thừa nhiệt huyết, “non” kinh nghiệm

    Phóng viên trẻ: Thừa nhiệt huyết, “non” kinh nghiệm

    Chính vì ít tuổi đời, non tuổi nghề, phóng viên trẻ phải từng ngày góp nhặt những bài học đáng giá để đi lên từ những thành công lẫn sai sót.

  • Ý nghĩa lớn từ việc làm nhỏ

    Ý nghĩa lớn từ việc làm nhỏ

    Với các hoạt động: Thùng nước uống miễn phí, bữa cơm ngày rằm, cơm chay chiều thứ bảy,... Nhóm từ thiện “Thạnh Đức quê tôi” góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo.

  • Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ

    Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ

    Nhân dịp hè, Nhà Thiếu nhi tỉnh Long An phối hợp Công ty TNHH Thiên Niên Kỷ (phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An) tổ chức các lớp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ như: Lớp học Thiếu niên siêu đẳng, lớp Kỹ năng sống tự lập.

  • Giàn phơi quần áo thông minh

    Giàn phơi quần áo thông minh

    Đam mê sáng tạo và thích khám phá những điều mới lạ, Lê Tấn Dương - học sinh lớp 11A6, Trường THPT Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An luôn ấp ủ ước mơ làm ra một sản phẩm tiện lợi, có tính ứng dụng cao.

  • Đoàn xã Long Phụng: Nhiều hoạt động ý nghĩa và bảo vệ môi trường

    Đoàn xã Long Phụng: Nhiều hoạt động ý nghĩa và bảo vệ môi trường

    2 tháng 1 lần, đoàn viên, thanh niên xã Long Phụng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An lại tổ chức đi nhặt, xin phế liệu. Số tiền bán phế liệu dùng làm kinh phí tặng quà cho học sinh nghèo, gia đình chính sách trong và ngoài xã.

  • Niềm đam mê viết báo

    Niềm đam mê viết báo

    Câu lạc bộ Phóng viên nhỏ - Nhà Thiếu nhi Long An, hoạt động được 7 năm. Đến đây, các em tìm thấy tình yêu và niềm đam mê với việc viết báo.

  • Đoàn thanh niên Cụm Đồng bằng sông Tiền với nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa

    Đoàn thanh niên Cụm Đồng bằng sông Tiền với nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa

    Ngày 14/6, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM - Nguyễn Anh Tuấn chủ trì Hội nghị Giao ban Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi Cụm Đồng bằng sông Tiền 6 tháng năm 2017.