Tiếng Việt | English

28/10/2017 - 05:13

Vòng 23 – V-League, Long An – FLC Thanh Hóa: Chủ nhà Long An đang có phong độ tốt

Vào lúc 17 giờ 30 chiều ngày 28/10, trận đấu bóng đá thuộc vòng đấu thứ 23, giải Vô địch Quốc gia 2017, giữa 2 đội Long An và FLC Thanh Hóa sẽ diễn ra tại sân vận động (SVĐ) Long An.


Tinh thần chiến đấu của Long An sẽ được “kích hoạt” khi có dịp cản bước ứng cử viên vô địch như FLC Thanh Hóa

Đây được xem là trận đấu rất cam go cho cả 2 đội, khi Long An quyết giành 3 điểm để nuôi hy vọng trụ hạng, còn FLC Thanh Hóa cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng, nếu muốn duy trì cuộc đua vô địch. Sau khi Hà Nội thúc thủ trước HAGL trong trận đấu chiều 27/10, FLC Thanh Hóa có cơ hội tranh ngôi vô địch với mỗi Quảng Nam nếu thắng Long An.

Nhìn vào thứ hạng cũng như tương quan lực lượng thì đây là trận đấu rất chênh lệch khi ứng cử viên vô địch FLC Thanh Hóa đang đứng vị trí thứ 3 còn Long An ở cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa có biểu hiện thi đấu thất thường và án phạt dành cho HLV Trưởng Ljubo Petrovic sau vòng 22 sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến các cầu thủ. Đồng thời, trong trận đấu này, đội khách thiếu vắng hai trụ cột là Hoàng Văn Bình và Mai Tiến Thành do bị thẻ phạt.

Tuy vậy, sau trận hòa kịch tính trước Sài Gòn FC, tinh thần các cầu thủ Long An đang lên cao. Họ quyết tâm chiến thắng ứng cử viên vô địch đến từ xứ Thanh để rút ngắn khoảng cách với đội xếp trên và cũng để tri ân người hâm mộ luôn sát cánh trong giai đoạn khó khăn vừa qua./.

Sau đây là lịch thi đấu các trận còn lại của vòng 23 V-League 2017: 

Ngày 28/10
17 giờ, SVĐ Nha Trang: Khánh Hoà – Sông Lam Nghệ An
17 giờ, SVĐ Cẩm Phả: Than Quảng Ninh – Hải Phòng
17 giờ 30, SVĐ Long An: Long An – Thanh Hoá

Ngày 29/10
17 giờ, SVĐ Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng – Quảng Nam
17 giờ, SVĐ Bình Dương: Becamex Bình Dương – Cần Thơ
17 giờ 30, SVĐ Thống Nhất: CLB TPHCM – Sài Gòn FC./.

Võ Văn Huy 

Chia sẻ bài viết