Tiếng Việt | English

16/01/2017 - 13:40

​Sevilla chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại của Real Madrid

Chuỗi 40 trận bất bại liên tiếp của Real Madrid cuối cùng đã chấm dứt khi họ để thua Sevilla 1-2 trên sân khách ở vòng 18 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) rạng sáng 16/1.

Các cầu thủ Sevilla ăn mừng chiến thắng trước R.M. Ảnh: Reuters

Tái đấu với Sevilla sau khi trận hòa hú vía ở lượt về vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha cách đây ít ngày, R.M không tấn công ồ ạt mà thi đấu chậm rãi chờ đợi sai lầm từ đội chủ nhà.

Chính vì vậy, 45 phút đầu tiên diễn ra khá tẻ nhạt khi hai đội không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, trận đấu đã bùng nổ với ba bàn thắng được ghi.

R.M tăng tốc ở đầu hiệp 2 và sớm được đền đáp với bàn thắng mở tỉ số của siêu sao Cristiano Ronaldo trên chấm 11m ở phút 67. Trước đó, thủ môn Sergio Rico đã phạm lỗi với Carvajal trong tình huống lao ra truy cản.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp các cầu thủ R.M dễ dàng ra về với 3 điểm nhưng họ đã không thể đứng vững trước sự quật khởi của chủ nhà Sevilla ở những phút còn lại của trận đấu.

Phút 85, Sevilla tìm được bàn cân bằng tỉ số sau khi đội trưởng Sergio Ramos đánh đầu phản lưới nhà. Chưa dừng lại ở đó, ở phút bù giờ 90+2, tân binh Jovetic tung cú sút xa ngoạn mục, hạ gục thủ môn Navas ấn định chiến thắng 2-1 cho Sevilla.

Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại liên tiếp của R.M trên mọi mặt trận. Đáng nói hơn, họ đã bị chính Sevilla rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm và chỉ còn hơn kình địch Barca 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết