Tiếng Việt | English

12/09/2017 - 20:17

Bị nạn trên đường đi làm từ thiện

Đang điều khiển xe máy đến điểm phát quà từ thiện thì một tình nguyện viên của một nhóm từ thiện bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.


Anh Kha hiện đang được điều trị tại Bệnh viện 115. Ảnh B.Đ

Chiều ngày 12/9, thông tin từ các thành viên nhóm từ thiện Chung một tấm lòng cho biết, anh Nguyễn Hoàng Kha (24 tuổi), ngụ xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An vẫn đang được theo dõi, điều trị đặc biệt tại Bệnh viện 115, TP.HCM. Hiện, anh Kha đã tỉnh và sắp được các bác sĩ tiến hành phẩu thuật.

Trước đó, vào sáng ngày 10/9, anh Kha tham gia nhóm tình nguyện Chung một tấm lòng tổ chức chuyến từ thiện tặng gần 60 phần quà cho người nghèo thuộc ấp Tân Đông, xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Thế nhưng khi anh điều khiển xe máy trên đường, gần đến điểm phát quà thì bị một thanh niên điều khiển xe máy từ trong hẻm nhỏ lao ra đâm trúng.

Cú va chạm làm anh Kha ngã ra đường bất tỉnh và được các thành viên trong nhóm từ thiện đưa đến Bệnh viện 115 cấp cứu. Kết quả kiểm tra, anh Kha bị dập gan.

Theo nhóm Chung một tấm lòng, anh Kha làm công nhân, hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn nhưng là một thành viên rất tích cực tham gia các hoạt động công tác từ thiện xã hội của nhóm./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết