Tiếng Việt | English

19/09/2015 - 21:08

Cúp bóng đá Báo Long An - Mừng ngày Doanh nhân VN bước vào thi đấu ngày đầu tiên

Chiều 19-9-2015, trên sân vận động Lainco diễn ra 2 trận đấu mở màn cho hoạt động mừng ngày doanh nhân VN 13-10 - Cúp Báo Long An lần VII - 2015.


Pha tranh bóng giữa 2 đội Petrolimex (áo xanh) và FC Khánh Hậu (áo vàng)

Trận đầu tiên diễn ra giữa hai đội Petrolimex và FC Khánh Hậu. Với tính chất quan trọng của trận đấu, ở hiệp 1, cả hai đội đều chủ động chọn lối đá chậm, thi đấu chắc chắn.

Trong 30 phút của hiệp 1 đã có 4 bàn thắng được ghi, FC Khánh Hậu có lợi thế nhiều hơn khi một mình Minh Tân (9 FC) ghi hattrich vào các phút 7,14,26; đến phút 34 Thành (11 Petro) đã tận dụng cơ hội gỡ lại 1 bàn. Các phút còn lại của hiệp 1 cả 2 đội đều không đều không tận dụng được cơ hội.

Bước sang hiệp 2, đội Petrolimex đẩy cao đội hình và lựa chọn lối đá tấn công nhanh. Với thế trận tấn công, hai đội cống hiến cho khán giả một hiệp đấu đẹp mắt. Những đợt tấn công nhanh, những tình huống xử lý bóng đầy kĩ thuật được 2 đội thể hiện. Cơ hội đến với cả 2 đội đều nhiều hơn.

Tuy nhiên, khác với hiệp 1, đội Petrolimex lại lấy lại ưu thế các cầu thủ vẫn cần một chút may mắn để Thành (11 Petro) ghi được 2 bàn thắng - lại thêm 1 hattrich. Petrolimex sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt và bình tĩnh hơn nên đã ghi thêm 3 bàn thắng, trong khi đó FC Khánh hậu gỡ được 1 bàn tỉ số chung cuộc 6-4 nghiêng về đội Petrolimex.

Trận thứ 2, các cổ động viên tiếp tục dồn sự chú ý vào 2 đội từng gặp nhau trong cúp Báo Long An 6 lần trước giữa hai đội Lainco và Bảo Tín. Với dàn cầu thủ chất lượng, sở hữu kỹ thuật và tư duy bóng đá tốt.

Bước vào trận đấu, hai đội chủ động thi đấu chắc chắn, tạo ra một thế trận giằng co ở giữa sân, một số cơ hội được hai đội tạo ra, tuy nhiên Lainco với lợi thế sân nhà đã ghi được 2 bàn trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, đội Bảo Tín chủ động đẩy cao đội hình, dồn các cầu thủ Lainco về phần sân nhà, nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra hơn. Tuy nhiên, với sự tập trung cao độ, các cầu thủ Lainco đá phòng ngự chắc chắn, ghi thêm 3 bàn thắng, trong khi đó Bảo Tín ghi được 2 bàn. Và kết quả 5-2 nghiêng cho đội Lainco.

Vào lúc 15 giờ ngày 20-9-2015 Cúp Báo Long An lần VII-2015 mừng ngày Doanh nhân VN 13-10 sẽ chính thức khai mạc tại sân phụ Long An./.

Ngọc Lan
 

Chia sẻ bài viết